Tin mới

“Mây mưa” xong lấy thẻ ATM của bạn gái đi rút tiền xài

Thứ sáu, 29/05/2015, 15:33 (GMT+7)

Lợi dụng sự tin tưởng của người yêu, sau khi “mây mưa” Dương Việt Nam đã lấy thẻ ATM của bạn gái đi rút tiền nhiều lần.

Lợi dụng sự tin tưởng của người yêu, sau khi “mây mưa” Dương Việt Nam đã lấy thẻ ATM của bạn gái đi rút tiền nhiều lần.

Theo tin tức báo Người lao động, ngày 27/5, Công an quận 10, TP HCM đã bàn giao đối tượng Dương Việt Nam (SN 1985, quê Sóc Trăng) cho công an quận 7 để xử lý hành vi “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Video: “Mây mưa” xong lấy thẻ ATM của bạn gái đi rút tiền xài/ ANTV

Theo thông tin ban đầu, Dương Việt Nam có quan hệ yêu đương với chị L.K.N. (SN 1994, quê Tây Ninh). Sau nhiều lần được người yêu nhờ đi rút tiền, Nam biết được mật mã tài khoản của chị N. nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Đối tượng Dương Việt Nam tại cơ quạn công an

Ngày 16-4, sau khi quan hệ với chị N. ở một khách sạn trên địa bàn quận 7, Nam nói cần gửi gấp tiền cho gia đình nhưng do không có tài khoản ngân hàng nên mượn tạm tài khoản của người tình để gửi tiền vào.

Sau đó, Nam lấy thẻ ATM của chị N. rút 10 triệu đồng rồi đem về trả lại thẻ cho chị N.

Tiếp tục ngày hôm sau, Nam hẹn với chị N đến một khách sạn ở quận 11. Tại đây chị N. ngủ say, Nam lấy thẻ ATM đi rút thêm 10 triệu đồng bỏ túi riêng.

Sau khi về khách sạn, Nam lấy số điện thoại của chị N. nhắn về gia đình của chị này xin 20 triệu đồng vì cần tiền gấp. Gia đình tưởng con gái cần tiền thật nên đã chuyển vào đúng số tiền Nam yêu cầu mà không thắc mắc, nghi ngờ.

Có được 20 triệu trong tài khoản của chị N, Nam rút ra tiêu xài cá nhân. Đến khi chị N về nhà, gia đình hỏi vì sao cần tiền nhiều thế thì sự việc mới vỡ lẽ. Chị N đã kiểm tra và biết được những ngày qua, Nam đã lợi dụng mượn thẻ ATM để rút tiền. Sau đó, chị đã đến công an tố cáo.

Nhận được đơn tố cáo, Công an quận 10 vào cuộc điều tra và bắt giữ Nam. Tại cơ quan điều tra, Nam thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên