Tin mới

Máy tính bảng "khổng lồ" 18,4 inch của Samsung sắp ra mắt

Thứ tư, 26/08/2015, 10:27 (GMT+7)

Thông tin cấu hình của chiếc tablet Android khổng lồ với màn hình lên tới 18,4 inch của Samsung đã vừa được tiết lộ trên trang SamMobile, 1 nguồn tin thân cận với hãng sản xuất Hàn Quốc

Thông tin cấu hình của chiếc tablet Android khổng lồ với màn hình lên tới 18,4 inch của Samsung đã vừa được tiết lộ trên trang SamMobile, 1 nguồn tin thân cận với hãng sản xuất Hàn Quốc.

Có thể nói rằng hãng công nghệ Hàn Quốc đang tìm mọi cách để duy trì vị trí nhà sản xuất thiết bị Android hàng đầu thế giới, cả ở mảng smartphone lẫn tablet. Cùng với việc nhanh chóng tung ra hàng loạt model Smartphone cao cấp, áp dụng Chính sách "troll" người dùng iPhone, Samsung được cho đang chuẩn bị ra mắt một mẫu tablet có kích thước lên tới 18,4 inch có tên mã Tahoe.

Nguồn tin từ SamMobile không tiết lộ thời điểm sẽ ra mắt sản phẩm của mình, dự đoán sản phẩm này sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 9/2015. Ảnh minh họa

Theo thông tin trên trang SamMobile, chiếc tablet khổng lồ nói trên sử dụng màn hình 18,4 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý Exynos 7580 64 bit 1,6 Ghz cùng 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ và nguồn pin 5.700 mAh. Tahoe sử dụng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng bộ đôi camera sau 8 megapixel, camera trước 2,1 megapixel. Máy tính bảng màn hình cực lớn của Samsung được thiết kế để sử dụng trong các môi trường như phòng khách, trường học và văn phòng.

Có lẽ hãng kỳ vọng rằng sản phẩm sẽ giúp tạo ra một thị trường mới. Tablet siêu lớn của Samsung sẽ là sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp, công sở, cũng như các trường học.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news