Tin mới

Maya đáp trả Tâm Tít sâu cay gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ tư, 27/09/2017, 10:23 (GMT+7)

Mới đây, Maya đã đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý trước những lời tố của Tâm Tít đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Mới đây, Maya đã đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý trước những lời tố của Tâm Tít đang gây xôn xao trong Cộng đồng mạng.

Trước đó, Tâm Tít đã lên tiếng tố Maya vì mượn hình ảnh của cô để làm bàn đạp để PR tên tuổi.

Tâm Tít tiếp tục tố Maya dùng mình làm bàn đạp để nổi tiếng bằng mọi giá

Sau khi đăng tải dòng trạng thái nói về mâu thuẫn với Maya, dưới phần bình luận, Tâm Tít đã trả lời một người bạn rằng: "Thôi coi như mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp, đúng hình tượng luôn". Phát ngôn này của Tâm Tít lập tức khiến nhiều người khẳng định rằng cô đang nói tới Maya.

Tâm Tít tiếp tục cho biết: "Công lý luôn đúng. Cổ xuý thì xã hội biết bao gia đình tan nát. Phải lên án chứ. (Người qua đường bất bình, lên tiếng)". Cựu Hot girl Hà thành còn khẳng định mọi ồn ào thời gian qua đều không ảnh hưởng tới gia đình cô mà nhờ đó mới thấy: "Dù có thế nào gia đình vẫn luôn đứng về phía mình".

Quản lý của Maya đã lên tiếng cho rằng Tâm Tít quá đáng

Ngay lập tức quản lý của Maya cũng viết hẳn status chỉ trích Tâm Tít rất quá đáng trong câu chuyện lời qua tiếng lại này. Bạn thân Maya là siêu mẫu Thái Hà cũng khuyên Tâm Tít "sống có trật tự".

Nữ ca sĩ viết: "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều".

Mới đây, Maya lại tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Ngay khi vừa đăng tải, dòng chia sẻ này của Maya lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng những lời đầy ẩn ý này của Maya là đang nhắm đến Tâm Tít.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news