Tin mới

Maya tập nhảy tới 3h sáng để quyết đấu trong The Remix

Chủ nhật, 03/01/2016, 13:05 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện này, Maya tự tin khoe dáng gợi cảm, nóng bỏng khi mặc bra-top ôm sát kết hợp với quần thể thao. 

Trong lần xuất hiện này, Maya tự tin khoe dáng gợi cảm, nóng bỏng khi mặc bra-top ôm sát kết hợp với quần thể thao. 

Đội Maya ở The Remix 2016.

Để chuẩn bị cho đêm mở màn The Remix 2016, chiều 02/01 team Maya gồm: Ca sĩ Maya, Producer Javix (Lê Anh Dũng), DJ Take (DJ người Nhật) và biên đạo Tô Lâm đã có buổi tập luyện, tổng duyệt tại sân khấu chính của Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh.

Trong lần xuất hiện này, Maya tự tin khoe dáng gợi cảm, nóng bỏng khi mặc bra-top ôm sát kết hợp với quần thể thao. Cô cùng các cộng sự cũng tỏ ra khá hào hứng, sung sức trong suốt quá trình tổng duyệt cho tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng.

Maya xuất hiện gợi cảm tại buổi tập.

Đội của Maya được coi là một đội mạnh với việc xuất hiện của DJ hàng đầu thế giới Take, chàng trai đến từ Nhật Bản. DJ Take bắt đầu sự nghiệp DJ từ năm 2001, anh dần được biết tới khi xuất hiện một cách chuyên nghiệp trong một số event tại các Club và Party vào năm 2002. Phù hợp chơi nhiều thể loại nhạc như: Reggae, Electro, House, Dance Classic cùng với sự nắm bắt tinh tế không khí của Hip Hop, R&B, & Rock, Take đã nhận được sự khen ngợi với lối chơi kết hợp được nhiều dòng nhạc, bộc lộ khả năng cũng như kĩ thuật điêu luyện Scratch khi chơi cả Turn-table lẫn CDj. 

Từng hợp tác với các DJ tên tuổi hàng đầu thế giới, Dj Take còn được chọn mix nhạc cho CD hàng tháng. Trong giải đấu nổi tiếng khắp thế giới “Red Bull 3style”, nơi mà các DJ tài năng mọi nơi tụ họp khẳng định tài năng của mình, vào tháng 5/2010, Take đã đánh bại các đối thủ nặng kí một cách thuyết phục tại Osaka và giành giải quán quân.

Bà mẹ một con quyết dốc sức để tạo dấu ấn tại The Remix 2016.

Nối tiếp thành công, Take được mời tới Thượng Hải tháng 4/2011 để làm Dj và sau đó là chơi nhạc tại các câu lạc bộ nổi tiếng nhất tại Bắc Kinh, Nam Ninh, Thâm Quyến… Mặt khác, DJ Take cũng đã tạo được tiếng tăm trong những lần được mời thu âm, phát trựt tiếp trên các kênh radio nổi tiếng với hơn 3000 lượt khán giả nghe đài của A-List( New York, Mỹ) và U-dance ( Thượng Hải, Trung Quốc). 

Tháng 10/2013,lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, anh đã nhanh chóng có quyết định nán lại Việt Nam lâu hơn để có thêm trải nghiệm tại Châu Á cũng như tạo một bước tiến mới hoà nhập với thế giới…

Trong liveshow đầu tiên của the Remix 2016, Maya đã được nhà sản xuất cùng DJ Take xử lý ca khúc “Xin đừng quay bước”  cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ gây bùng nổ. Biên đạo Tô Lâm sẽ cùng Maya tái hiện lại vai diễn Trà My trong bộ phim “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ và thể hiện ca khúc “Xin đừng quay bước” (sáng tác: Trang Pháp) để chinh phục giám khảo, khán giả.

Ảnh: Zun Phan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news