Tin mới

Mbappe và Neymar bị 'đuổi cổ' vì mặc cả mua nhà của Ronaldo

Thứ tư, 22/05/2019, 14:51 (GMT+7)

Dù tiền nhiều như nước nhưng hai ngôi sao nổi tiếng nước Pháp vẫn mặc cả từng đồng khi đi mua căn biệt thự của Ronaldo.

Don Balon đưa tin, Neymar và Mbappe đang rục rịch mua một căn hộ ở thành phố Madrid. Chẳng biết điều này có liên quan gì đến phi vụ chuyển nhượng đình đám mà Real đang ấp ủ bấy lâu hay không. Căn hộ được bộ đôi ngôi sao của PSG nhắm tới chính là biệt thự xa hoa của Cristiano Ronaldo tại thủ đô Tây Ban Nha.

Bộ đôi của PSG đang nhắm tới căn hộ của Ronaldo tại Madrid phòng trường hợp chuyển sang Real thi đấu. Ảnh: Goal

Hồi còn thi đấu cho Real, CR7 đã tậu một căn biệt thự ở La Finca, ngoại ô thành Madrid. Căn nhà này được siêu tiền đạo người Bồ bỏ ra tới 4,9 triệu Euro để mua lại hồi năm 2009. Không những vậy, gia chủ còn tân trang với tiêu chuẩn VIP nhất có thể. Chưa kể đến là kiến trúc theo kiểu Phong thủy với 861m và 9 phòng ngủ trong khuôn viên rộng tới 3258 m2. Khu biệt thự này sở hữu đầy đủ mọi tiên nghi ưu nhất, thậm chí có cả phòng phục hồi thể lực để Ronaldo luyện tập sau mỗi chấn thương. Vì vậy, số tiền mà CR7 sang sửa căn nhà còn lớn hơn số tiền bỏ ra để sở hữu nó rất nhiều.

Qua nguồn môi giới, bộ đôi của PSG đều đang muốn sở hữu căn hộ này. Thế nhưng Neymar ra giá 4.9 triệu Euro, bằng với giá mà Ronaldo đã mua khi chuyển tới Madrid. Trong khi cậu em Mbappe còn trả 'bèo" hơn với chỉ 4,5 triệu Euro với tham vọng sở hữu căn biệt phủ đẹp nhất xứ Madrid.

Tuy nhiên mức giá mà Mbappe và Neymar bỏ ra chỉ đủ để mua... nhà vệ sinh của CR7! Ảnh: Internet

Và tất nhiên, Ronaldo đã từ chối thẳng thừng. Tạp chí Sol của Bồ Đào Nha cho biết, số tiền của Ronaldo bỏ ra để tân trang, mua sắm nội thất cho căn nhà thậm chí còn gấp 3 lần số tiền anh bỏ ra để sở hữu nó. Vì vậy, 2 "kẻ lạ mặt" kia đưa ra mức giá quá bèo bọt, lập tức CR7 đã "đuổi cổ". Một người thân của Ronaldo xác nhận với Sol: "Có hai ngôi sao PSG đã liên hệ với Cristiano để mua căn nhà ở La Finca. Nhưng Cris đã rất tức giận, bởi số tiền họ muốn bỏ ra còn chưa mua nổi nhà vệ sinh trong căn nhà ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mbappe