Tin mới

MC Anh Huy gây tranh cãi khi đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền

Thứ hai, 26/03/2018, 12:08 (GMT+7)

"Tại sao mình phải từ chối một việc có thể cứu sống mẹ mình và cứu sống bản thân mình. Mà chỉ có 1 đêm, 1 đêm duy nhất và sau đó kết thúc", MC Anh Huy giải thích.

"Tại sao mình phải từ chối một việc có thể cứu sống mẹ mình và cứu sống bản thân mình. Mà chỉ có 1 đêm, 1 đêm duy nhất và sau đó kết thúc", MC Anh Huy giải thích.

Mới đây, khi xuất hiện trong "Quý ông hoàn hảo", đứng trước một thử thách khá đặc biệt của chương trình.

Anh phải đặt mình vào vị trí của một chàng trai đang gặp khó khăn về tài chính, mẹ bệnh ốm nặng cần nhiều tiền chạy chữa.

Thế rồi bất ngờ có một quý bà ra điều kiện đổi chác với Huy bằng việc phải qua đêm với bà ấy để trang trải hết nợ nần.

Không do dự chút nào, MC Anh Huy đồng ý. Thậm chí còn tỏ ra rất chủ động trong câu chuyện này.

MC Huy Anh

Giải thích về sự lựa chọn giải quyết tình huống của mình như vậy, MC Anh Huy bộc bạch: "Để mà nói tại sao Huy xử lý tình huống đó như vậy? Vì mọi yếu tố mà mọi người đưa ra rất là dễ dàng. Chị ấy chưa chồng, mình chưa vợ. Và người con trai đang gặp hoàn cảnh bế tắc như thế.

Thật ra cái mà Huy sống là sống cho mình, cho người thân, cho những người hiểu mình. Còn những người họ ghét thì mình làm gì họ cũng ghét thôi.

Tại sao mình phải từ chối một việc có thể cứu sống mẹ mình và cứu sống bản thân mình. Mà chỉ có 1 đêm, 1 đêm duy nhất và sau đó kết thúc.

Huy nghĩ nó không có gì đáng trách. Nếu như sau này Huy có lấy vợ và vợ của Huy biết được câu chuyện này cô ấy sẽ hơi suy nghĩ 1 chút. Nhưng nếu suy nghĩ sâu hơn thì cô ấy sẽ thương Huy hơn vì Huy đã hi sinh đúng".

Tuy nhiên, trên Cộng đồng mạng vẫn tranh cãi khá nhiều với cách xử lý này của MC Anh Huy. Một số tỏ ra đồng tình và bầy tỏ sự cảm thông. Nhưng không số không nhỏ đặt câu hỏi về bản lĩnh của một người đàn ông khi đứng trước khó khăn.

Đồng thời cho rằng khi đã "xả thân" một lần, không có gì đảm bảo không có những lần kế tiếp. Vì anh đã chọn cách dễ dàng nhất thay vì đương đầu giải quyết với khó khăn mình gặp phải bằng một bản lĩnh và sự tự trọng lớn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news