Tin mới

MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống "khởi sắc và may mắn" sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động

Thứ sáu, 05/10/2018, 15:11 (GMT+7)

"Tin đồn bán dâm xuất hiện cũng là thời điểm tôi kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của tôi khởi sắc hơn trước rất nhiều", MC Cao Vy nói.

"Tin đồn bán dâm xuất hiện cũng là thời điểm tôi kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của tôi khởi sắc hơn trước rất nhiều", MC Cao Vy nói.

Công việc khởi sắc, liên tiếp gặp may mắn

Cách đây không lâu, showbiz Việt dậy sóng sau khi một đường dây cung cấp gái gọi cao cấp cho đại gia bị phanh phui. Hai cái tên liên quan trong đường dây được phía công an tiết lộ là Á hậu T.D và MC C.V.

Do chữ cái đầu tiên trùng với tên đối tượng bị bắt nên MC Cao Vy bị đồn đoán có liên quan tới vụ mua bán dâm nghìn đô này. Thời điểm đó, trước sức ép quá lớn từ mạng xã hội, MC Cao Vy phải đóng cửa Facebook trong một thời gian khá dài.

MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 1.

MC Cao Vy từng bị đồn đoán có liên quan tới đường dân bán dâm cao cấp

Mới đây, sau khi sự việc đã lắng xuống, Cao Vy chính thức mở lại Facebook và liên tục đăng tải hình ảnh cá nhân cùng status chia sẻ cùng dân mạng.

Cao Vy phủ nhận tất cả những tin đồn thất thiệt có liên quan đến mình. Cô khẳng định mình không phải là cô gái trong đường dây gái gọi nghìn đô bị bắt ngày 30/8.

Cao Vy cho biết dù bị tấn công rất nhiều trên mạng xã hội nhưng cô may mắn có gia đình và bạn bè thân thiết luôn bên cạnh động viên, chia sẻ nên sớm ổn định tâm lý.

Hàng ngày, Cao Vy vừa đi học vừa đi làm, tranh thủ gặp gỡ bạn bè vào những thời gian rảnh. Còn về công việc, Cao Vy cho biết cô không bị ảnh hưởng gì.

"Tin đồn bán dâm xuất hiện cũng là thời điểm tôi kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của tôi khởi sắc hơn trước rất nhiều.

Những việc may mắn liên tiếp đến – điều mà trước đó ở công ty cũ tôi không có được", Cao Vy nói trên Vietnamnet.

Còn về lý do đóng cửa Facebook, Cao Vy nói "không phải vì sợ hãi, mà chỉ không muốn đọc những bình luận ác ý của dân mạng". Đồng thời cũng muốn giữ sự bình yên cho người thân của mình.

MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 2.

Những bức ảnh Cao Vy mới đăng tải sau khi mở lại Facebook.

MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 3.
 
MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 4.
 
MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 5.
 

Sẵn sàng đáp trả những lời mỉa mai của dân mạng

Sau khi mở lại Facebook, vì vẫn để ở chế độ bình luận công khai nên Cao Vy tiếp tục nhận được những lời khiếm nhã từ dân mạng. Tuy nhiên, Cao Vy đáp trả những câu nói mỉa mai đó bằng một thái độ rất mạnh mẽ, dứt khoát.

Sau scandal, Cao Vy chia sẻ, muốn được sống một cuộc sống bình thường. Sắp tới, Cao Vy có thể tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh và mong muốn được mọi người ủng hộ.

MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 6.
 
MC Cao Vy tiết lộ cuộc sống khởi sắc và may mắn sau tin đồn bán dâm nghìn USD chấn động - Ảnh 7.

Cao Vy thể hiện thái độ dứt khoát với những bình luận mỉa mai, đả kích mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news