Tin mới

MC Cát Tường úp mở chân dung bạn trai kém tuổi

Thứ hai, 09/09/2019, 11:08 (GMT+7)

MC Cát Tường khiến cư dân mạng xôn xao khi hé lộ một phần chân dung người được cho là bạn trai của "bà mối" xinh đẹp này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường chia sẻ bức ảnh nắm tay chàng trai giấu mặt cùng dòng trạng thái: "Anh đưa em theo với". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, người này có thể là bạn trai mới của "bà mối" Cát Tường.

Cát Tường úp mở khoe bạn trai kém tuổi. Ảnh internet

Hiện tại, Cát Tường vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin người bạn trai này. Được biết, MC Cát Tường từng tiết lộ việc cô đã trải qua 3 mối tình với những chàng trai kém mình 10, 11 và 13 tuổi. Tuy nhiên, tất cả đều không có kết quả vì con gái Cát Tường phản đối.

Cát Tường kết hôn năm 2001 và có một con gái tên Tường An (gọi thân mật là Nauy). Sau khi ly hôn năm 2005, Cát Tường là mẹ đơn thân cho tới thời điểm hiện tại.

Bước sang tuổi 40, nữ diễn viên-MC Cát Tường vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi vẻ sắc sảo, mặn mà. Trải qua nhiều vấp ngã trong cuộc sống, dường như sự chín chắn pha chút yêu đuối lại trở thành nét riêng của Cát Tường được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news