Tin mới

MC "Chúng tôi là chiến sĩ" tổ chức lễ ăn hỏi bí mật với đồng nghiệp

Thứ bảy, 18/11/2017, 09:53 (GMT+7)

MC điển trai của VTV - Đức Bảo dù xuất hiện rất nhiều trên truyền hình nhưng anh lại luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Tuy nhiên, người hâm mộ khá bất ngờ khi nam MC chia sẻ hình ảnh về lễ đính hôn vào ngày 17/11.

MC điển trai của VTV - Đức Bảo dù xuất hiện rất nhiều trên truyền hình nhưng anh lại luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Tuy nhiên, người hâm mộ khá bất ngờ khi nam MC chia sẻ hình ảnh về lễ đính hôn vào ngày 17/11.

Theo tin tức từ Dân Trí, Khám Phá, tối ngày 17/11, nam MC  MC điển trai của VTV Đức Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang nhân hình ảnh về lễ ăn hỏi khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè bất ngờ bởi anh chưa từng một lần công khai về chuyện tình cảm.

MC Đức Bảo lịch lãm trong bộ vest cùng mẹ đi hỏi vợ. Ảnh FBNV

Nhiều đồng nghiệp và các nghệ sĩ như: MC Tạ Bích Loan, MC Phí Linh, MC Mai Ngọc, diễn viên Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc… đã vào chúc mừng Đức Bảo.

Chia sẻ với PV Dân trí, anh cho biết, một nửa tên Bùi Phương Thảo (SN 1992), hiện tại cô là Biên tập viên Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.Lễ ăn hỏi của Đức Bảo và Phương Thảo đã diễn ra một cách ấm cúng, gọn gàng nhưng vẫn rất trang trọng. MC Đức Bảo cũng cho biết, sau lễ ăn hỏi thì lễ cưới của anh và Phương Thảo sẽ diễn ra trong năm 2018.

Nhiều người bất ngờ trước thông tin MC Đức Bảo đã làm lễ ăn hỏi. Ảnh FBNV

Phương Thảo hiện là Biên tập viên Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.Ảnh FBNV

Được biết, Bùi Đức Bảo sinh năm 1987, anh tốt nghiệp Đại học Bách Khoa - Hà Nội. Đạt giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình), Bùi Đức Bảo là một gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến. Đức Bảo hiện đang đảm nhiệm công việc MC của một số chương trình truyền hình khá “hot” như: “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Bản thiết kế cuộc sống”,…

Còn vợ MC Đức Bảo ngoài công việc BTV, vợ sắp cưới của MC Đức Bảo còn có sự nghiệp kinh doanh riêng. Trên trang cá nhân, cả hai rất ít khi khoe những hình ảnh bên nhau. Vì thế, thông tin MC Đức Bảo tổ chức lễ ăn hỏi khiến nhiều người khá bất ngờ. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news