Tin mới

MC gặp riêng cúi gập người xin lỗi người đẹp Philippines sau sự cố HHHV 2015

Thứ ba, 22/12/2015, 10:27 (GMT+7)

MC Steve Harvey đã gặp riêng và cúi người xin lỗi người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach sau sự cố đọc nhầm tên tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

MC Steve Harvey đã gặp riêng và cúi người xin lỗi người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach sau sự cố đọc nhầm tên tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

[mecloud]LEm4yQrzxn[/mecloud]

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhiều ồn ào, MC Steve Harvey đã gặp riêng hoa hậu Philippines để gửi lời xin lỗi vì sự cố đọc nhầm tên người đăng quang.

Nam MC đã cúi gập người nói lời xin lỗi tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach trước sự chứng kiến của nhiều phóng viên.

MC Steve Harvey gặp riêng xin lỗi tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach. Ảnh cắt từ clip

Steve Harvey bày tỏ: "Tôi muốn sửa sai. Tôi muốn làm điều đúng đắn. Cảm ơn cô rất nhiều. Cô thực sự rất lộng lẫy".

Trước sự chân thành của MC Steve Harvey, Hoa hậu Philippines mỉm cười nhận lời xin lỗi.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ thật hoàn hảo nếu như không có sự cố tai hại đọc nhầm tên người đăng quang của MC Steve Harvey.

Sau khi công bố kết quả Mỹ được vị trí Á hậu 2 thì hàng triệu người hồi hộp chờ đợi người sẽ được "xướng tên" với ngôi vị cao nhất. Ban đầu, người đẹp Colombia được trao vương miện vì sự công bố nhầm của MC. Cô đã vô cùng vui sướng, nghẹn ngào khi trở thành hoa hậu.

Trong khi người đẹp Colombia đang hạnh phúc vì được đăng quang thì bất ngờ MC Steve Harvey nói lời xin lỗi vì đọc nhầm kết quả. Người đẹp Philippines bất ngờ vì được xướng tên là Hoa hậu, sau khi vương miện đã được trao cho người đẹp Colombia.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news