Tin mới

MC Đại Nghĩa làm điều đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ hậu tin đồn sắp cưới

Thứ năm, 26/12/2019, 16:25 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện thân mật bên Lý Nhã Kỳ tại một sự kiện.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình. Một điều khiến cư dân mạng chú ý chính là sự xuất hiện của MC Đại Nghĩa. Tại đây, nam MC "giàu nhất Việt Nam" đã làm MC cho buổi tiệc sinh nhật. Không chỉ vậy, cả hai còn khá thân thiết, khoác tay nhau khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Đại Nghĩa làm MC cho bữa tiệc sinh nhật của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ rộ lên tin đồn sắp kết hôn. Nguyên nhân được xuất phát từ việc, cả hai lộ ảnh trong trang phục giống cô dâu, chú rể.

Trước tin đồn kết hôn, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn sắp kết hôn cùng Đại Nghĩa và cho biết cả 2 anh em chỉ chụp chung bức hình sau thời gian lâu ngày gặp lại.

Được biết, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa mới công khai chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, bạn trai cô tên là Phúc. Tuy nhiên, danh tính cụ thể hơn về người đàn ông này vẫn là dấu hỏi trong lòng khán giả. Công khai danh tính bạn trai cũng là lúc Lý Nhã Kỳ và người đó quyết định chia tay.

Bức ảnh làm rộ lên tin đồn cặp đôi sắp kết hôn. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ đã chia tay bạn trai còn MC Đại Nghĩa vẫn đang độc thân, chính vì vậy, cư dân mạng liên tục "đẩy thuyền" cho cả hai nên duyên. Không kém cạnh độ giàu sang của Lý Nhã Kỳ, MC Đại Nghĩa sở hữu không ít bất động sản. Nam MC sở hữu căn hộ riêng tại quận Phú Nhuận, một căn chung cư tại trung tâm TP. HCM... Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Trường Giang từng tiết lộ Đại Nghĩa chính là “MC quốc dân giàu nhất Việt Nam”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news