Tin mới

MC Đại Nghĩa phải 'năn nỉ' Hari Won nhờ Trấn Thành làm điều này cho mình

Thứ ba, 18/06/2019, 15:20 (GMT+7)

Ngay khi nghe Hari Won quảng cáo tài mai mối của ông xã Trấn Thành, Đại Nghĩa lập tức năn nỉ đàn em nhờ ông xã mai mối giúp mình 'thoát ế'.

Trong tập 10 của “Khi Chàng Vào Bếp”, cặp đôi MC Thành Đạt và Vân Anh đã đưa Hari Won lẫn Đại Nghĩa đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những tâm sự của mình. Câu chuyện tình yêu của người Nam kẻ Bắc được mai mối bởi ông mai Trấn Thành trong một gameshow đã khiến Hari Won thật sự tự hào về anh chồng “đa-zi-năng” của mình.

Hari Won không ngại khoe ông xã 'đa zi năng'.

Không ngần ngại chớp lấy cơ hội, Hari Won liền khen lấy khen để Trấn Thành cực kỳ mát tay trong việc se duyên cho các đôi trẻ, thấy vậy Đại Nghĩa nhanh chóng “năn nỉ” cô em đồng nghiệp về nhờ chồng mai mốt cho mình 1 mảnh tình vắt vai thì bị ngó lơ ngay lập tức vì “ca này khó quá”.

Đại Nghĩa 'năn nỉ' Hari Won nhờ Trấn Thành làm mai cho anh thoát ế.

Đối thủ của cặp đôi MC chính là đôi trẻ đến từ nhóm hài FapTV Thúy Kiều và Gia Lâm. Sở hữu hàng nghìn fan hâm mộ với lối diễn cực duyên và hài hước, Thúy Kiều và Gia Lâm còn được yêu thích bởi chuyện tình cảm dễ thương của cả hai.

Khám phá chuyện tình yêu của các cặp đôi là điều mà cả 2 MC Hari Won – Đại Nghĩa thích thú, vậy nên cô nàng Thúy Kiều bật mí luôn chuyện tình gà bông của mình với Gia Lâm chớm nở chính là cơ duyên đóng chung với nhau qua các tiểu phẩm hài của FapTV dù trước đó đã biết nhau từ trước nhưng vẫn chưa tiến tới.

Gây hoang mang không kém các đội chơi chính là 2 đội trưởng Trương Thế Vinh và Minh Dự trong tập 10 tuần này. Sau màn giới thiệu nâng đội trưởng lên không trung của Hari Won như: soái ca, đẹp trai, phong trần,.. thì sự xuất hiện của Minh Dự là cực kỳ sai trái theo lời của MC Đại Nghĩa.

Độ lầy lội của hai đội chơi khiến không ít khán giả thích thú.

Mặc dù vậy, tuy không đẹp như Trương Thế Vinh thế nhưng Minh Dự tự tin với tài bếp núc vượt trội của mình chắc chắn sẽ mang về chiến thắng cho đôi mình trong 2 thử thách sắp diễn ra. Hơn thế nữa, với vẻ ngoài soái ca của Trương Thế Vinh, Minh Dự vẫn không quên “rải thính” nhẹ đàn anh sau màn giới thiệu “dìm hàng” của Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won