Tin mới

MC Giọng hát Việt xinh như thiên thần trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 29/08/2015, 18:23 (GMT+7)

MC Mỹ Linh của chương trình Giọng hát Việt được nhiều khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp cùng cách dẫn chương trình nhẹ nhàng tự nhiên.

MC Mỹ Linh của chương trình Giọng hát Việt được nhiều khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp cùng cách dẫn chương trình nhẹ nhàng tự nhiên.

Mỹ Linh vừa thực hiện một bộ ảnh mới trong những bộ trang phục màu trắng là chủ đạo. Mỹ Linh tự tin khoe nhan sắc 9X tinh khiết với gương mặt xinh đẹp, biểu cảm trong sáng cùng nét quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Cô MC tài năng của chương trình Giọng hát Việt được ví là ngọc nữ mới nổi của showbiz Việt, sau Tăng Thanh HàNinh Dương Lan Ngọc.

Bén duyên với nghề dẫn chưa quá một năm và liên tục được mời đảm nhận "cầm trịch" các chương trình lớn và trực tiếp như The Voice, Bước nhảy hoàn vũ... Mỹ Linh cho rằng đó là cơ hội nhưng cũng là thử thách để cô vượt lên chính bản thân mình.

Đảm nhận vai trò là MC của nhiều chương trình lớn, Mỹ Linh còn vấp một số tranh cãi, song cô luôn chọn cách im lặng và nỗ lực làm việc để chinh phục khán giả. Người đẹp được đánh giá ngày càng duyên dáng, tự nhiên hơn trong vai trò MC.

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, Mỹ Linh từng rất nổi tiếng trong vai trò người mẫu ảnh khi còn ở Hà Nội. Hiện tại, ngoài công việc MC, Mỹ Linh còn thử sức với điện ảnh.

Ảnh: Bobby Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news