Tin mới

MC Hạnh Phúc thả ảnh, bất ngờ tuyên bố 'Dừng cuộc chơi'

Thứ tư, 19/02/2020, 22:04 (GMT+7)

Bên cạnh tuyên bố "dừng cuộc chơi" đầy ẩn ý, nam MC "Chuyển động 24h" còn đăng ảnh khoe nhẫn đôi khiến dân tình xôn xao.

Bức ảnh đeo nhẫn đôi ở ngón áp út kèm theo dòng chú thích ẩn ý của MC Hạnh Phúc.

Dù không tuyên bố trực tiếp nhưng mới dây, MC điển trai của "Chuyển động 24h" đã khiến dân tình rần rần khi đăng ảnh nhẫn đôi lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời. Chỉ mình em thôi". MC Hạnh Phúc không chia sẻ gì thêm nhưng chỉ bấy nhiêu đó cũng khiến bạn bè, người hâm mộ tưởng tượng đến một đám cưới trong tương lai gần.

Trước đó đã có tin đồn MC Hạnh Phúc sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/3 tới. Tuy nhiên, thông tin này chưa được anh xác nhận.

MC Hạnh Phúc là gương mặt quen thuộc của "Chuyển động 24h", "Cặp lá yêu thương"...

MC Hạnh Phúc sinh năm 1986 và để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ vơi gương mặt điển trai, nụ cười ấm áp, giọng nói trầm ấm, truyền cảm. Chắc chắn những khán giả của VTV đều quen thuộc với câu nói: "Và tôi là Hạnh Phúc của Chuyển động 24h".

Nam MC của VTV từng bị xét nghiệm nhầm mắc bệnh ung thư và rơi vào bế tắc trong cuộc sống. Sau khó khăn ấy, Hạnh Phúc quyết định ăn chay trường, duy trì tập thể dục và hướng tới lối sống lành mạnh. Từng tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng, MC Hạnh Phúc nói anh không có tiêu chí cụ thể mà coi trọng chữ duyên. Nhưng với anh, hai người yêu nhau phải có những điểm chung về sở thích. Anh ăn chay trường sẽ không thể lấy một cô vợ thích thịt chó, mắm tôm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news