Tin mới

MC Hoa Thanh Tùng và cuộc sống sang chảnh vạn người mơ

Thứ năm, 06/07/2017, 14:49 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình của MC đình đám VTV - Hoa Thanh Tùng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình của MC đình đám VTV - Hoa Thanh Tùng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Khởi nghiệp tại VTV trong chương trình Từ ánh mắt đến trái tim, tiếp đó Chuyện lạ Việt Nam, SV 2000, BTV Hoa Thanh Tùng ngày càng được mến mộ bởi sự hài hước, dí dỏm và nhiệt huyết với nghề.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân thì Hoa Thanh Tùng giữ vị trí Phó Trưởng Ban Thanh Thiếu Niên VTV6 tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoa Thanh Tùng nổi tiếng của Đài truyền hình thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vợ anh là Lan Phương, một cô gái người Đà Nẵng. Hai người quen nhau khi Thanh Tùng theo Lại Văn Sâm vào Đà Nẵng làm chương trình và Lan Phương chính là thành viên đội tuyển SV 2000. Cả hai hiện đã có một bé trai kháu khỉnh mang tên Hoa Tuấn Kiệt (biệt danh cu Ỉn).

Hoa Thanh Tùng hạnh phúc bên vợ.

Con trai Hoa Thanh Tùng giờ đã cao gần bằng bố.

Cả gia đình anh vừa có chuyến đi mới nhất tới London.

Hoa Thanh Tùng cũng rất tự hào khi chia sẻ về con trai: "Ỉn rất hay được bố đưa đến Đài truyền hình để xem bố làm việc và gặp gỡ các cô chú. Ỉn cũng đã từng tham gia một số chương trình do VTV sản xuất". Cậu bé học rất giỏi và thông minh. Ngoài ra, bé Hoa Tuấn Kiệt còn là người sống tình cảm và quan tâm đến cha mẹ. Trên trang cá nhân, Hoa Thanh Tùng thường khoe cuộc sống sung túc, thoải mái bên gia đình. 

Gia đình Hoa Thanh Tùng đang sống trong một căn biệt thự tại khu đô thị cao cấp tại Hà Nội.

 
 
 
Căn biệt thự của MC đình đám VTV ngập tràn màu xanh với nhiều loại hoa trái.
Nam MC tự tay chăm sóc cây cối trong vườn nhà.
 
"Bếp trưởng" của chương trình Bữa trưa vui vẻ, thường giành thời gian bên gia đình và chăm sóc con cái sau những giờ làm việc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news