Tin mới

MC Hoàng Linh bị tai nạn phải nhập viện khiến fan hốt hoảng

Thứ sáu, 31/05/2019, 09:34 (GMT+7)

Vết thương ở chân không quá nặng nhưng hiện tại, Hoàng Linh chưa đi lại được như bình thường khiến không ít fan lo lắng.

Mới đây, MC chúng tôi là chiến sĩ Hoàng Linh khiến fan lo lắng khi tiết lộ gặp tai nạn lật ngón chân, phải nhập viện điều trị.

Ngoài việc chính bản thân gặp tai nạn, Hoàng Linh cũng tiết lộ trong buổi sáng cùng ngày - bạn Chuối cũng phải vào viện vì rối loạn tiêu hóa, bạn Bon bị sốt trước đó nhưng cũng đã hết.

"Ngày hắc đạo thì trong mắt Linh vẫn cứ là 'ngày hoàng đạo' mà thôi. Sáng bạn Chuối vào viện, may mà chỉ là rối loạn tiêu hoá, không phải nhập viện, mai con vẫn có thể đến trường bế giảng, chia tay quãng đời 'mẫu giáo'.

Chiều mẹ Nhinh vào viện, may quá chỉ lật có một ngón chân thay vì cả 5 ngón chân. May mà lật sớm, chứ lật muộn xíu, trung tâm không kịp sắp xếp giảng viên khác thì áy náy với học viên lắm!
May nữa là bạn Bon đã hết sốt hẳn rồi! Chỉ thương nhất bà ngoại Gabon tất tả... Thương thứ nhì là dì Xu Ty, make cái mặt đẹp cho Boss, cuối cùng thay vì đi dạy thì Boss đi viện. Túm lại ở đời cứ may là được, còn lại thì lạc quan, phớ lớ là nghề của Linh" - Hoàng Linh viết trên Facebook kèm hình ảnh phải ngồi xe lăn.

Hoàng Linh gặp tai nạn ở ngón chân cái, vẫn chưa thể đi lại được bình thường.

Cả nhà nữ MC diễn sâu khi phải uống thuốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mc Hoàng Linh