Tin mới

MC Hoàng Linh 'dằn mặt' dân mạng khi liên tục đòi xem clip nóng

Thứ tư, 31/07/2019, 16:40 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng về việc dân mạng đòi clip nóng, MC Hoàng Linh liên tục bị dân mạng nhắn tin xin bằng được link xem.

Sau khi lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng, dân mạng liên tục làm phiền nữ MC "Chúng tôi là chiến sỹ" để xin link clip này. Không chịu được vì bị phiền, MC Hoàng Linh lần nữa phải lên tiếng để 'dằn mặt' dân mạng trên trang cá nhân.

"Đến chết với các bạn, các em thôi. 2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn không định tha cho Linh hả? Vẫn chấm, vẫn xin link, vẫn tối cổ rầm rầm à? Muốn post ảnh PR cho chương trình Linh đang dẫn thì vào đây Linh cho ảnh đẹp, nét căng nhé! Rõ khổ, thương hại các bạn, các em lắm cơ.

Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi suy nghĩ. Một số bạn dùng cái não của các bạn để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt ngày hôm nay để gỡ bài nhé. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là TRẢ GIÁ đấy", Hoàng Linh viết trên trang cá nhân.

Lần nữa, MC Hoàng Linh lên tiếng "dằn mặt" dân mạng vì làm phiền cô.

Trước đó, MC Hoàng Linh lên tiếng đính chính trước tin đồn cô là nữ chính trong đoạn clip nhạy cảm.

"Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn", MC Hoàng Linh, theo đó cô đăng hình ảnh ông xã của mình đang nằm chơi với con.

Hoàng Linh đăng tải trên trang cá nhân đính chính về tin đồn lộ clip nóng. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người thân, bạn bè đã vào khuyên nhủ nữ MC không cần quan tâm đến ý kiến của thiên hạ, cứ bỏ qua những ý kiến không hay mà sống.

Nhắc đến Nguyễn Hoàng Linh, mọi người sẽ nghĩ ngay đến nữ MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại là Trần Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai sinh đôi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi đã kết thúc khi con của họ được 2-3 tuổi.

Hoàng Linh cùng người chồng hiện tại. Ảnh internet

Hiện tại nữ MC nhà đài VTV đang hạnh phúc bên người chồng mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news