Tin mới

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm bất ngờ gặp 'tai nạn nghề nghiệp' tại 'Ký ức vui vẻ'

Thứ sáu, 27/09/2019, 20:20 (GMT+7)

Cả trường quay cười ồ khi MC Lại Văn Sâm cũng vô tình tiết lộ luôn đáp án trong phần câu hỏi của chính mình.

Chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 tiếp tục lên sóng tập 5 với những gương mặt đình đám từng là một thời thanh xuân của rất nhiều khán giả Việt: Danh ca Giao Linh, diễn viên Lê Huỳnh, diễn viên Vân Dung, ca sĩ Khánh Linh và ca sĩ S.T Sơn Thạch.

Đến với “Ký Ức Vui Vẻ”, khán giả không chỉ lắng mình trong những khoảnh khắc của quá khứ, những giọt nước mắt tiếc nuối của thanh xuân mà bên cạnh đó tiếng cười mà các nghệ sĩ trong chương trình mang lại cũng là một trong những nét điểm xuyết thêm màu sắc đa dạng của chương trình. Tuần này, cả trường quay của “Ký Ức Vui Vẻ” đều bật cười khi MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch lỡ lộ đề cho đội trưởng Hồng Vân một cách cực kỳ duyên dáng.

Thanh Bạch lỡ lộ đề cho đội trưởng Hồng Vân một cách cực kỳ duyên dáng.

Trong thử thách riêng của đội thập niên 70, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” tái hiện lại một vật phẩm mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng thấy quen thuộc, đó chính là lon “Guigoz”. Vật phẩm xưa đa dụng được rất nhiều người sử dụng dù ở thành thị hay nông thôn. Với nhiều Công dụng khác nhau, đây là vật dụng tuổi thơ mà chỉ cần nhìn thấy hình ảnh của lon Guigoz thì ngay lập tức rất nhiều ký ức ùa về. Cảm xúc của MC Thanh Bạch tuôn trào và liên hồi tiết lộ tất tần tật các thông tin về “lon thần thánh” được  nhiều người sử dụng. MC Thanh Bạch chia sẻ :” Đây là kỷ niệm tuổi thơ cực kỳ sâu sắc nhất là đối với thập niên 60”. Và đây là loại sữa được Pháp đưa vào, thời điểm đó dành cho trẻ em và với thiết kế cũng như vật liệu cấu thành lon sữa quá đẹp nên sau khi sử dụng hết sữa thì tất cả mọi người vẫn tiếp tục dùng lon không để chế tác thành nhiều đồ dùng khác nhau. Khi cảm xúc MC Thanh Bạch đang tuôn trào thì bất chợt gương mặt của đội trưởng Hồng Vân tươi rói như “bắt được vàng” và liên tục cám ơn Thanh Bạch. Trong dòng cảm xúc tuôn trào, MC Thanh Bạch vô tình tiết lộ hầu hết tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến lon Guigoz.

Chưa ngừng ở đó, MC Lại Văn Sâm liền thắc mắc :”Sao Hồng Vân biết câu hỏi tôi sắp đưa ra là gì mà lại cám ơn Thanh Bạch thế?”. Đội trưởng Hồng Vân tự tin chắc mẩm đó chính là tất cả thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi trong thử thách riêng của mình. Giây phút hồi hộp khi MC Lại Văn Sâm đọc câu hỏi: ”Lon Sữa Guigoz trước khi tái sử dụng nhiều lần dùng để đựng gì?”. Bất chợt cả trường quay cười ồ khi MC Lại Văn Sâm cũng vô tình tiết lộ luôn đáp án trong phần câu hỏi và chính MC Lại Văn Sâm cũng vừa nhận ra điều đó.

MC Lại Văn Sâm cầm lon Sữa Guigoz.

Đây quả đúng là một ngày dành cho đội trưởng Hồng Vân và thập niên 70 khi dễ dàng vượt qua được thử thách riêng của mình. Những giây phút vô tình bị cuốn vào dòng cảm xúc của các miền ký ức, giây phút cao trào khi chia sẻ đến khán giả đã tạo nên một bầu không khí vui tươi ở chính trường quay của “Ký Ức Vui Vẻ”. MC Lại Văn Sâm chia sẻ:”Khoảnh khắc này cũng chính là ký ức vui vẻ mà bản thân tôi cũng không bao giờ quên được”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news