Tin mới

MC Kỳ Duyên bị sốt, ho, phải hủy show diễn tại Việt Nam giữa mùa dịch virus corona

Thứ hai, 10/02/2020, 11:59 (GMT+7)

Giữa mùa đại dịch corona nên nhiều khán giả lo lắng, Kỳ Duyên phải lập tức trấn an: "Quý vị đừng lo không phải là coronavirus... Chỉ là cảm cúm thường thôi, Kỳ Duyên có đăng kèm giấy bác sĩ ở đây".

Mới đây, trên trang cá nhân, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, chị nhận được show tại Hà Nội ngày 9/2 nhưng không thể lên máy bay. Kỳ Duyên viết: "Mấy ngày qua kỳ Duyên bị cảm cúm. Vì nóng đầu và ho nên bác sĩ của Kỳ Duyên đã không cho Kỳ Duyên lên máy bay".

Giữa mùa đại dịch corona nên nhiều khán giả lo lắng, Kỳ Duyên trấn an: "Quý vị đừng lo không phải là coronavirus... Chỉ là cảm cúm thường thôi, Kỳ Duyên có đăng kèm giấy bác sĩ ở đây". Trong giấy kết luận của bác sĩ ghi Kỳ Duyên bị nhiễm trùng đường hô hấp trên. Đây là loại bệnh thường gặp gây ra bởi nhiễm trùng cấp tính, bao gồm tắc nghẽn mũi, đau họng, viêm amidan, viêm họng, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm tai giữa và cảm lạnh thông thường.

Kỳ Duyên buộc phải hủy show diễn tại Hà Nội vì bị ho, sốt.

Đang bị bệnh nên Kỳ Duyên buộc phải huỷ việc đến tham gia show diễn ở Hà Nội. Nữ MC hải ngoại xin cáo lỗi với khán giả cũng như công ty tổ chức. Kỳ Duyên viết thêm, bản thân chị cũng cảm thấy an tâm hơn khi ban tổ chức đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong mùa dịch xuyên suốt đêm diễn bằng cách như phun thuốc khử trùng, phát khẩu trang miễn phí, sử dụng nước rửa tay khô, đo thân nhiệt tại cửa an ninh, duy trì nhiệt độ điều hoà khán phòng trên 27 độ và có đội ngũ y bác sĩ, xe cấp cứu luôn túc trực để xử lý kịp thời các trường hợp khán giả có những triệu chứng bất thường.

Trong giấy kết luận của bác sĩ ghi Kỳ Duyên bị nhiễm trùng đường hô hấp trên.

Ngay dưới bài đăng của Kỳ Duyên, ca sĩ Quang Dũng cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời nhắn nhủ mong MC Kỳ Duyên mau khoẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news