Tin mới

MC Kỳ Duyên nói một câu day dứt, vô tình để lộ bí mật lớn phía sau

Thứ năm, 19/03/2020, 16:53 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói một câu day dứt về cuộc đời mình nhưng từ đó vô tình để lộ bí mật phía sau về chuyện tình cảm không êm đẹp.

Cách đây không lâu, MC Kỳ Duyên đã thực hiện một đoạn clip chia sẻ quan điểm về chuyện lấy chồng hay không lấy chồng cũng như những lo lắng khi về già nếu như không có người đỡ đần ở bên.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của MC Kỳ Duyên. Ảnh internet

Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô theo quan điểm không muốn có chồng về già chăm sóc mình mà sẽ chọn ở viện dưỡng lão hoặc thuê người chăm sóc. Đồng thời, Kỳ Duyên cũng không muốn hai con gái phải lo lắng cho mình khi về già.

Trong câu chuyện của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vô tình để lộ chuyện tình không êm đẹp khi thừa nhận: "Bây giờ cũng không có người đàn ông nào trong đời". Trước đó, từng rộ lên tin đồn, nữ MC và bạn trai kém tuổi chia tay nhau nhưng cả hai chọn cách im lặng. Qua chia sẻ này của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhiều người cho rằng, tin đồn chia tay là thật.

MC Kỳ Duyên dính nghi vấn chia tay bạn trai từ lâu. Ảnh internet

Không chỉ vậy, MC Kỳ Duyên còn khiến fan day dứt khi chia sẻ về chuyện tình yêu không trọn vẹn: "Tôi không may mắn được hạnh phúc có một người chồng, người yêu ở bên cạnh thì tôi đã tập sống một mình, tập kiếm những hạnh phúc một mình".

Sau tất cả những tổn thương về mặt tâm hồn, MC Kỳ Duyên đã ngày càng mạnh mẽ và độc lập, quyết đoán. Thông minh, xinh đẹp, MC Kỳ Duyên luôn là cái tên đắt show nhất nhì showbiz cả trong nước lẫn hải ngoại. Dù ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình.

Hiện tại, cô là gương mặt đắt giá trong giới MC ở hải ngoại cũng như trong nước. Thời gian gần đây, MC Kỳ Duyên cũng thường xuyên về Việt Nam tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news