Tin mới

MC Kỳ Duyên quyên góp 14.000 USD tiền phúng viếng mẹ làm từ thiện

Thứ ba, 03/01/2017, 09:44 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên đã viết lời cảm tạ bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự tang lễ và đưa tiễn mẹ ruột - bà Đặng Tuyết Mai. Nữ MC hải ngoại dùng toàn bộ số tiền phúng viếng trong tang lễ mẹ để trao cho các quỹ từ thiện.

MC Kỳ Duyên đã viết lời cảm tạ bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự tang lễ và đưa tiễn mẹ ruột - bà Đặng Tuyết Mai. Nữ MC hải ngoại dùng toàn bộ số tiền phúng viếng trong tang lễ mẹ để trao cho các quỹ Từ thiện.

[mecloud]OacCsXRZw9[/mecloud]

MC Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên thông báo cô sẽ dùng số tiền phúng viếng trong tang lễ mẹ sẽ được trao cho các quỹ từ thiện. Được biết, số tiền 14.000 USD sẽ được chia làm hai phần để tặng cho các quỹ Maiso Chance, Hope For Tomorrow. "Trong 24 ngày sắp tới, không còn món quà nào quý giá hơn lời cầu nguyện tụng kinh của quý vị dành cho mẹ Kỳ Duyên", chị tâm sự.

 

Sáng 29/12, lễ động quan bà Đặng Tuyết Mai diễn ra tại Westminster Memorial Park, California, Mỹ. MC Kỳ Duyên mang di ảnh mẹ lặng lẽ cùng gia đình, bạn bè đưa tiễn bà về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo ước nguyện của bà Đặng Tuyết Mai, MC Kỳ Duyên đã mặc đẹp và trang điểm quý phái đưa tiễn bà, để bà ra đi thật thanh thản. Dù là người mạnh mẽ, nhưng Kỳ Duyên vẫn không ngăn được những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Nữ MC nghẹn ngào ôm di ảnh mẹ.

Nữ MC luôn ở bên cạnh mẹ trong những sóng gió cuộc đời, và bà luôn là chỗ dựa vũng chắc cho nữ MC.

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời hôm 21/12 sau thời gian mắc bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 75 tuổi. Bà từng là biểu tượng một thời của nhan sắc Sài Gòn trước năm 1975. Vào tháng 11/1964, bà kết hôn với "tướng râu kẽm" Nguyễn Cao Kỳ khi đang là nữ tiếp viên hàng không. Cả hai có chung con gái duy nhất, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và sau đó ly hôn vào năm 1989.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC hải ngoại