Tin mới

MC Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ thú vị về người cha Lại Văn Sâm

Thứ năm, 09/04/2015, 14:16 (GMT+7)

MC Lại Bắc Hải Đăng lần đầu chia sẻ câu chuyện thú vị về đời tư cũng như về người cha nổi tiếng MC Lại Văn Sâm.

 

MC Lại Bắc Hải Đăng lần đầu chia sẻ câu chuyện thú vị về đời tư cũng như về người cha nổi tiếng MC Lại Văn Sâm.

MC Lại Bắc Hải Đăng được khán giả truyền hình biết đến qua chương trình "Điều ước thứ 7" bởi sự dí dỏm, thông minh và tận tâm.

MC "Điều ước thứ 7" một người người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngoài thông tin anh là con trai của MC Lại Văn Sâm thì ít ai có thể khai thác thêm thông tin gì về anh.

MC Lại Bắc Hải Đăng và người cha nổi tiếng MC Lại Văn Sâm

Lần đầu chia sẻ trên JAM - Just Ask Me của Tri Thức trẻ, MC Lại Bắc Hải Đăng đã bật mí những câu chuyện thú vị về đời tư.

Theo MC Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ, anh đã có hai "nhóc tì", anh không ngại ngần thừa nhận mình luôn thích con gái hơn, vì các bé gái "dễ trị" hơn bé trai. Anh rất thích chơi đùa với các con, vì đó là giờ phút quý giá của cuộc sống. Về gia đình lớn của mình, điều thú vị là Lại Bắc Hải Đăng luôn gọi bố là "anh Sâm", vì anh coi bố là một người đồng nghiệp và đó là cách xưng hô bình đẳng trong công việc ở Đài truyền hình.

“Anh Sâm là một MC rất chuyên nghiệp. Khi đang ghi hình chương trình, tôi là đạo diễn, anh nghe tôi hoàn toàn. Tôi sẵn sàng nhắc nhở khi MC làm không đúng, làm chậm giờ… Còn khi đã ghi hình xong, anh trở lại chức danh Chịu trách nhiệm sản xuất, góp ý những chỗ được và chưa được. Khi ấy thì tôi phải tiếp thu và tuân thủ” – đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ.

MC Lại Bắc Hải Đăng luôn bận rộn với công việc

 

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh tham gia vào công việc trong Đài truyền hình từ rất sớm, có lẽ là từ những năm 2000 khi tuổi đời còn rất trẻ. Khán giả có thể sẽ nhớ đến anh trong vai trò MC của các chương trình như Vườn cổ tích, Rung chuông vàng... nhưng sau đó Lại Bắc Hải Đăng "mất hút" trên truyền hình bởi lẽ anh tạm gác bỏ công việc để đi du học.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng tham gia vào công việc trong Đài truyền hình từ rất sớm. Năm 2010, anh gác bỏ công việc đi du học tại Monash, thành phố Melbourne nước Úc lấy bằng thạc sỹ chuyên ngành truyền hình.

Sau khi về nước, Lại Bắc Hải Đăng đảm nhiệm vai trò đạo diễn của hàng loạt gameshow “ăn khách” như Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Ai Là Triệu Phú, Điều ước thứ 7.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news