Tin mới

MC Lại Văn Sâm bật mí điều thú vị ở HLV Park Hang Seo trước trận Thái Lan

Thứ năm, 05/09/2019, 16:58 (GMT+7)

Trước trận Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, MC Lại Văn Sâm có những chia sẻ thú vị về HLV Park Hang Seo, người mà ông vô cùng ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, MC Lại Văn Sâm chia sẻ đôi điều về HLV Park Hang Seo trước trận Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Nói về lý do ngưỡng mộ ông Park, MC "Ai Là Triệu Phú" cho biết: "Tôi thích ông Park! Thích ông không chỉ vì cái tài cầm quân của ông, không chỉ vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam. Thích nhất cái cách ông 'đối nhân, xử thế' với các cầu thủ, với người hâm mộ, và với cả các bạn phóng viên Thái Lan ầm ĩ trong phòng họp báo hôm qua.

Tôi thích ông vì tối nay ông sẽ lại bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn lối chơi hợp lí nhất để thắng Thái Lan với tỉ số 2-1! Tin tôi đi, Thái Lan - Việt Nam 1-2! Càng ngày càng thích ông Park".

MC Lại Văn Sâm luôn ngưỡng mộ HLV Park Hang Seo vì tài đức vẹn tròn. Ảnh internet

Chia sẻ của MC Lại Văn Sâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Tất cả đều đồng ý với những gì mà nam MC chia sẻ. Bởi ông Park được cổ động viên Việt Nam yêu mến không chỉ tài năng và ở cách ứng xử khôn khéo và tình yêu dành cho bóng đá nồng nhiệt cũng như các học trò của mình.

Trận thi đấu giữa ĐT Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải.

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachat, Chanathip, Supachai Jaided.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news