Tin mới

MC Lại Văn Sâm "chào thua" màn gọi điện cho người thân "Ai là triệu phú"

Thứ năm, 03/11/2016, 14:27 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong chương trình "Ai là triệu phú", MC Lại Văn Sâm cũng phải bối rối trước màn gọi điện cho người thân đầy "bá đạo".

Lần đầu tiên trong chương trình "Ai Là Triệu Phú", MC Lại Văn Sâm cũng phải bối rối trước màn gọi điện cho người thân đầy "bá đạo".

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng tối ngày 1/11, lần đầu tiên khán giả được thấy sự lúng túng thoáng qua của MC Lại Văn Sâm khi đối thoại với người trợ giúp người chơi qua điện thoại.

Cụ thể người chơi là chị Nguyễn Thị Hoa đến từ Quảng Ninh, sau khi vượt qua những câu hỏi đầu tiên, đến câu số 8 chị phải dùng đến sự trợ giúp. Câu hỏi như sau: "Câu đò đưa thầm gọi/Tôi ghé về tuổi thơ" là những câu mở đầu bài hát nào? A. Về quê. B. Neo đậu bến quê. C. Ôi quê tôi. D. Quê hương tuổi thơ tôi".

MC Lại Văn Sâm cố gắng ngắt câu chuyện của người trợ giúp. Ảnh cắt từ clip

Sau khi dùng sự trợ giúp 50/50, chị Hoa vẫn chưa có được đáp án, và dùng tiếp sự trợ giúp tiếp theo là gọi điện thoại cho người thân. Người chị Hoa gọi chính là bố đẻ của mình. Khi vừa bắt máy vì quá phấn khích được trò chuyện cùng MC Lại Văn Sâm, nên người trợ giúp quên nhiệm vụ của mình. Thay vào đó là những câu chuyện hỏi han ngoài lề khiến MC Lại Văn Sâm phải dùng mọi cách mới ngắt được câu chuyện.

Thậm chí khi người bố vui tính nói: "Thế bác Sâm có trợ giúp cho một tí không?" khiến MC Lại Văn Sâm chỉ biết cười trừ, lái câu chuyện về đúng chủ đề. Nhưng có lẽ vì hưng phấn quá nên ông bố đã không đưa ra được câu trả lời cho cô con gái. 

Màn đối đáp có phần đáng yêu giữa MC Lại Văn Sâm và người trợ giúp khiến gián khả cười ngặt nghẽo.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news