Tin mới

MC Lại Văn Sâm: 'Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Mình cửa trên cơ mà'

Thứ năm, 06/06/2019, 08:49 (GMT+7)

Phấn khích trước chiến thắng của ĐT Việt Nam, MC Lại Văn Sâm cho rằng đoàn quân của ông Park đã chấp Thái Lan chơi xấu những chủ nhà đã không thể giành chiến thắng.

Phải gặp chủ nhà Thái Lan ngày trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Anh Đức và các đồng đội đã giúp đoàn quân ông Park giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù chỉ là giải đấu giao hữu, nhưng trận đấu lại được chủ nhà Thái Lan xem như để "rửa mặt" và khẳng định ngôi vị số 1 Đông Nam Á nên trận này chứng kiến nhiều pha chơi tiểu xảo của các tuyển thủ "Voi chiến". Trong đó phải kể đến pha vào bóng nguy hiểm của Thitipan Puangchan với Văn Hậu, khiến cầu thủ gốc Thái Bình phải cần sự chăm sóc của bác sĩ. Ngoài ra, Pansa có pha sút thẳng hạ bộ của Công Phượng ở hiệp 2.

Bức xúc về những hành vi chơi xấu của cầu thủ Thái Lan, MC Lại Văn Sâm cho rằng đội tuyển Việt Nam đã chấp đối thủ chơi xấu mà vẫn giành chiến thắng, để tiến vào chơi trận chung kết King's Cup 2019.

"Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam", viết trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm khẳng định chúng ta trên cơ người Thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news