Tin mới

MC Lại Văn Sâm lúng túng trước phần thi "Ai là triệu phú" của cô gái 24 tuổi

Thứ tư, 23/11/2016, 09:14 (GMT+7)

Cô gái 24 tuổi đến từ Hà Nội liên tục khiến MC Lại Văn Sâm lúng túng khi dẫn chương trình "Ai là triệu phú".

Cô gái 24 tuổi đến từ Hà Nội liên tục khiến MC Lại Văn Sâm lúng túng khi dẫn chương trình "Ai Là Triệu Phú".

[mecloud]PIMo1m0hcH[/mecloud]

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng tối ngày 22/11, người chơi đến từ Hà Nội tiếp tục gây chú ý khi liên tục dùng trợ giúp ở hai câu đầu tiên.

Câu hỏi số 1 "El Nino là gì?" với bốn đáp án: Một loại dương xỉ; Một điệu nhảy; Một khu rừng ở Châu Phi; Một hiện tượng thời tiết. Trước câu hỏi được cho là khá dễ này, người chơi đã lập tức cho rằng câu hỏi khó và cho hay "chưa nghe đến câu này bao giờ".

MC Lại Văn Sâm lúng túng trước phần thi của cô gái 24 tuổi. Ảnh internet

Trước sự băn khoăn của người chơi, MC Lại Văn Sâm chỉ biết cười trừ và gợi ý người chơi có thể hỏi khán giả trong trường quay và khẳng định đa số họ sẽ giúp ngay lập tức. Với sự giúp đỡ của khán giả, cô gái đã trả lời đúng với cùng đáp án là "Một hiện tượng thời tiết'.

Đến câu thứ 2: "Người ta thường nấu canh cua với cái gì?", cô gái 24 tuổi đã cảm thán: "Ôi! Cháu chưa nấu canh cua bao giờ. Ôi sao khó thế ạ". Và người chơi tiếp tục dùng trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Tuy nhiên, cô lại đưa nhầm số điện thoại người trợ giúp khiến MC Lại Văn Sâm vô cùng lúng túng.

Trong chương trình "Ai là triệu phú", MC Lại Văn Sâm không ít lần gặp phải những tình huống khó đỡ của người chơi. Gần đây nhất là trong tập phát sóng tối ngày 1/11, khán giả được thấy sự lúng túng thoáng qua của MC Lại Văn Sâm khi đối thoại với người trợ giúp người chơi qua điện thoại. Khi vừa bắt máy vì quá phấn khích được trò chuyện cùng MC Lại Văn Sâm, nên người trợ giúp quên nhiệm vụ của mình. Thay vào đó là những câu chuyện hỏi han ngoài lề khiến MC Lại Văn Sâm phải dùng mọi cách mới ngắt được câu chuyện.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news