Tin mới

MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào trong giây phút chia tay "Ai là triệu phú"

Thứ sáu, 17/11/2017, 08:44 (GMT+7)

Cả trường quay xúc động trong giây phút MC Lại Văn Sâm nói lời chia tay chương trình "Ai là triệu phú".

Cả trường quay xúc động trong giây phút MC Lại Văn Sâm nói lời chia tay chương trình "Ai Là Triệu Phú".

Tối ngày 16/11, trong buổi ghi hình "Ai là triệu phú" số cuối cùng của năm 2017 tại trường quay S10 - Đài truyền hình Việt Nam, MC Lại Văn Sâm đã nói lời tạm biệt chương trình.

Mở đầu chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm xuát hiện cùng người chơi trên ghế nóng. Khi MC đọc đọc câu hỏi thứ nhất: ""Hãy nghe đoạn nhạc sau và đoán xem đó là bài hát nào".

Tuy nhiên, bài hát cất lên lại không đúng với câu hỏi mà là ca khúc "Cám ơn tình yêu" khiến MC Lại Văn Sâm hết sức ngạc nhiên.

Nhà báo Lại Văn Sâm xúc động trong buổi chia tay. Ảnh Tri thức trực tuyến

Sau đó,ê-kíp thực hiện bước ra sân khấu và mời MC Lại Văn Sâm bước xuống từ ghế nóng. MC kỳ cựu tỏ vẻ ngạc nhiên trước khi ê-kíp thực hiện thông báo rằng đây là chương trình đặc biệt mà họ muốn dành để cảm ơn nhà báo Lại Văn Sâm.

E-kip chương trình chia sẻ đoạn video kỷ niệm 13 năm nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú với nhiều tình huống thú vị, nhiều tiếng cười.

Hình ảnh quen thuộc của MC Lại Văn Sâm trên ghế nóng. Ảnh internet

Trước tình cảm của đồng nghiệp, MC Lại Văn Sâm xúc động không nói lên lời. Nhà báo Lại Văn Sâm gửi lời cảm ơn đến e-kip và khán giả. 

Được biết, buổi ghi hình cuối cùng "Ai là triệu phú" của năm 2017 cũng là buổi dẫn chương trình cuối cùng của nhà báo Lại Văn Sâm. "Ai là triệu phú" năm 2018 sẽ có MC khác thay thế.

Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả truyền hình yêu mến qua vai trò người dẫn chương trình với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và đầy am hiểu. Một loạt các chương trình ghi dấu ấn của ông gồm: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh. Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú…Trước khi nghỉ hưu, ông giữ chức vụ Trưởng ban VTV3.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news