Tin mới

MC Lại Văn Sâm nhận xét hài hước Tự Long là người 'không tử tế'

Thứ bảy, 21/12/2019, 13:37 (GMT+7)

"Tôi không ngờ Tự Long lại không tử tế đến vậy", MC Lại Văn Sâm nhận xét hài hước khi nhận ra mình bị lừa.

Tối ngày mai, tập 17 của chương trình Ký Ức Vui Vẻ sẽ lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị.

Tham dự chương trình lần này có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bích Phượng, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Kỳ Phương, MC Vũ Mạnh Cường và Hot girl Midu. Đây cũng là lần trở lại truyền hình hiếm hoi của Kỳ Phương từ khi nhóm nhạc Techno tan rã.

Trở lại với tư cách là người chơi, nữ ca sĩ Bích Phượng đã gửi gắm NSƯT Chí Trung: "Tôi rất vui vì được tham gia chương trình này. Lần trước tôi đến đây với tư cách ca sĩ, giờ làm người chơi cùng đội với anh Chí Trung nên rất mong anh giúp tôi chiến thắng những nghệ sĩ còn lại".

MC Lại Văn Sâm bị Tự Long làm khó trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, hotgirl Midu thì cho biết "Đối với tôi, Ký ức vui vẻ là 1 chương trình rất hay và ý nghĩa nên tôi rất vinh dự và trân trọng khi lần đầu được đến với chương trình. Thường thì mọi người hay nói tôi là cô gái không có ký ức tuổi thơ. Tôi cảm thấy như bị mất ký ức vậy, nên tôi mong đến đây sẽ được ôn lại ký ức cùng mọi người".

Cũng trong chương trình lần này, MC Lại Văn Sâm đã gợi nhắc mọi người nhớ đến  trò chơi Đông Tây Nam Bắc đã đi vào tuổi thơ của nhiều người. Anh còn cầm trên tay một chiếc Đông Tây Nam Bắc rồi đi về chỗ NSND Hồng Vân để cùng cô chơi trò này.

Khi mời nghệ sĩ Tự Long chơi thì MC Lại Văn Sâm lại bị làm khó  khi bắt quay Đông Tây Nam Bắc đến 19 lần.

Ngay sau khi quay xong, nam MC Lại Văn Sâm tỏ ra mệt mỏi và hài hước nói: "Không cái dại nào giống cái dại nào, tự nhiên đi chơi trò này rồi bị mấy ông không tử tế bắt tôi lao động nhiều quá. Tôi không ngờ Tự Long lại không tử tế đến vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news