Tin mới

MC Lại Văn Sâm thú nhận điều bất ngờ về ông Park trên truyền hình

Thứ sáu, 29/03/2019, 15:00 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc đến tài năng của HLV Park Hang-seo.

Trong tập 12 chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" phát sóng tối 29/3, nhân vật được chọn để tri ân chính là HLV Park Hang-seo và đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Khi thấy hình ảnh của vị HLV người Hàn Quốc, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Đó là huấn luyện viên Park Hang Seo, người đã đưa đến thành công vang dội trong năm 2018 cho các cấp đội tuyển của Việt Nam.

Tôi phải cảm ơn chương trình này đã cho tôi một cơ hội lấy công chuộc tội. Thú thật với mọi người, khi ông Park Hang Seo sang Việt Nam, tôi nhìn ông ấy xong đã không tin tưởng lắm vào vị huấn luyện viên này.

Tôi nghĩ rằng, nhìn tướng ông Park Hang Seo cứ hãm hãm, tôi không tin tưởng, khó có thể phát triển được. Nhưng càng ngày, theo dõi ông ấy, tôi càng thấy ông ấy là một quái nhân trong lĩnh vực này.

MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngưỡng mộ đến HLV Park Hang-seo. Ảnh internet

Ông Park Hang Seo là một người giỏi thực sự, một huấn luyện viên tài ba, đã đưa đến cho đội tuyển Việt Nam những gì mà từ trước đến nay chúng ta chưa thấy.

Ngày xưa, mỗi lần xem đội tuyển Việt Nam đá, chúng ta luôn có cảm giác lo sợ, hoang mang vì khó có thể thắng được một đội nào khác. Bất kì đội nào cũng có thể chọc thủng lưới Việt Nam.

Bây giờ thì ngược lại, chúng ta yên tâm với các cầu thủ Việt Nam. Chúng ta cảm thấy đá được vào gôn của Việt Nam khó vô cùng.

Hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn và bày tỏ sự kính trọng của mình với huấn luyện viên Park Hang Seo. Tôi xin lỗi vì đã từng không tin tưởng ông".

HLV Park Hang-seo truyền cảm hứng mãnh liệt đến người Việt. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Lại Văn Sâm đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hát chế bài "Tóc em đuôi gà" dành tặng HLV Park Hang-seo. Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huấn luyện viên người Hàn Quốc.

Trước đó, sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2018, người hâm mộ cả nước đã gửi lời chúc mừng cũng như cảm ơn đến vị HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã dành những lời tán dương đến HLV Park. “Này tôi nói thật nhé, ông Park Hang-seo, tôi yêu ông lắm. Ông xứng đáng là một công dân đáng kính trọng của đất nước tôi", MC Lại Văn Sâm viết. MC kỳ cựu này cũng không quên nói lời yêu thương tới tất cả thành viên trong đội tuyển Việt Nam đã mang lại niềm vui cho cả đất nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news