Tin mới

MC Lê Anh, Mỹ Vân tái ngộ trong chương trình về Mẹ

Thứ ba, 05/09/2017, 12:02 (GMT+7)

Chương trình nghệ thuật Tim Sen với chủ đề "Bông sen và Người phụ nữ" diễn ra dịp tháng 7 âm lịch này với sự dẫn dắt của MC Mỹ Vân và Lê Anh hứa hẹn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Chương trình nghệ thuật Tim Sen với chủ đề "Bông sen và Người phụ nữ" diễn ra dịp tháng 7 âm lịch này với sự dẫn dắt của MC Mỹ Vân và Lê Anh hứa hẹn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Chương trình nghệ thuật Tim Sen với chủ đề "Bông sen và Người phụ nữ" diễn ra dịp tháng 7 âm lịch mùa Vu Lan báo hiếu với mong muốn cùng khán giả hát lên những bài ca về đạo hiếu cũng như từ trái tim mình và cùng ngược dòng thời gian để tìm về những câu chuyện hào hùng trong lịch sử, để chúng ta biết sống đẹp cho ngày hôm nay, và sống sao cho xứng đáng với những hy sinh của lớp người đi trước.

 
MC Mỹ Vân và Lê Anh giữ vai trò MC trong chương trình.

Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 15/9/2017 tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội với sự tham gia, giao lưu của các nghệ sĩ: Quang Dũng, Ngọc Anh, Sỹ Luân, Minh Quân, Thùy Dung, dàn hợp xướng, các nghệ sĩ múa… 

Đảm nhiệm vai trò kết nối chương trình cặp MC ăn ý- Lê Anh, Mỹ Vân. Chia sẻ về chương trình MC Lê Anh nhấn mạnh: “Đất nước đã đổi mới, hội nhập về internet, mạng xã hội… khiến cho kinh tế phát triển, đời sống con người đầy đủ hơn về vật chất nhưng lại khiến người ta cô đơn hơn.

Đôi khi bạn đang đứng ở một thành phố rất đông người nhưng chẳng thể nói chuyện cũng như chia sẻ hay đơn giản cần sự trợ giúp của ai đó… Và trong những ngày tháng Bảy, chúng ta hãy gạt đi những muộn phiền, sân, si,… để cùng ngồi lại với nhau, lắng lòng mình và cùng chia sẻ những cảm xúc an lành, tốt đẹp đến mọi người.

Tim Sen gồm 3 chương. Chương I với chủ đề “Vô lượng từ tâm” là những ca khúc hướng về cửa Phật, thể hiện niềm tôn kính, niềm tin nơi chư Phật: Mashup Cửa Phật từ bi- Chùa tôi, Lạy Phật Quan âm- Mẹ từ bi, Mục Kiền Liên cứu mẹ

Tại chương này, khán giả sẽ có cơ hội nghe nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân thể hiện ca khúc nổi bật của anh về âm nhạc Phật giáo: A Di Đà PhậtBông hồng cài áo. Trong phần giao lưu, ca sĩ Sỹ Luân cũng sẽ chia sẻ với khán giả về những thăng trầm cũng như con đường đến với đạo Phật của anh.

Chương II của Tim Sen- “Vu lan nhớ mẹ” thể hiện sự biết ơn, nỗi nhớ dành cho đấng sinh thành. Các bài hát: Huyền thoại mẹ, Hòn vọng phu, Người mẹ của tôi… sẽ đưa khán giả chìm vào những những cảm xúc ngọt ngào, rung động về tình mẫu tử.

Cũng ở chương này, ca sĩ Quang Dũng sẽ thể hiện 2 ca khúc nổi tiếng- Khúc Thụy Du, Cát bụi. Anh cũng sẽ dành cho khán giả những phút giây giao lưu, chia sẻ thú vị.

Quang Dũng cũng góp mặt trong chương trình.

Thùy Dung Sao mai góp mặt trong chương trình với tiết mục đặc biệt.

Chương III của chương trình với chủ đề “Tim sen” là lời tri ân dành cho những người mẹ. Thiền sư Thích Nhất Hạnh từng viết: “Tình mẹ là gốc của mọi tình cảm thương yêu. Chỉ cần nghe đến danh từ Mẹ, ta đã thấy lòng tràn ngập yêu thương rồi”.

Trong chương này, các tiết mục như Cô đôi thượng ngàn, Mẹ Yêu, Hát ru cho con, Mẹ Trùng Dương… sẽ được các nghệ sĩ như Ngọc Anh, Thùy Dung,… thể hiện.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news