Tin mới

MC Lưu Hà thời tiết - tình cũ một thời của Tuấn Tú giờ ra sao?

Thứ sáu, 05/04/2019, 20:30 (GMT+7)

Bẵng đi rất nhiều năm rời xa làng giải trí, MC Lưu Hà giờ đây đã là bà mẹ của 4 con nhỏ. Với cô, chồngvà các con mới là sự nghiệp lớn nhất cuộc đời.

Lưu Hà từng là một MC được yêu mến của chương trình Dự báo thời tiết của VTV1.  MC Tuấn Tú và MC Lưu Hà cũng từng có thời gian dài yêu nhau, họ còn được gọi là “cặp đôi đẹp nhất đài truyền hình” nhưng rồi họ cũng chia tay nhau trong lặng lẽ. Và đó cũng là mối tình duy nhất của MC Tuấn Tú mà báo chí biết được.

MC Lưu Hà từng trải qua một mối tình đẹp với MC Tuấn Tú. Ảnh: internet

Bẵng đi một thời gian dài sau khi rời khỏi đài truyền hình, Lưu Hà giờ đây đã là bà mẹ 4 con hai trai, hai gái. Cô không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz mà chuyên tâm chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Được biết chồng MC là một doanh nhân thành đạt, khi được hỏi về “nửa kia”, Lưu Hà lần đầu thổ lộ: “Anh ấy là một người dễ thương trong mắt tôi”.

Lưu Hà tâm niệm: “Chồng và các con mới là sự nghiệp lớn nhất cuộc đời”. Người đẹp cũng không có ý định quay lại showbiz dù ngoài kia vẫn còn rất nhiều người hâm mộ.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng MC Lưu Hà vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Lưu Hà vẫn rất trẻ đẹp dù đã là mẹ của 4 con nhỏ.

Về phần MC Tuấn Tú, mới đây, anh xác nhận thông tin chính thức trở lại trên sóng truyền hình VTV sau thời gian tạm nghỉ. Ngoài ra, Tuấn Tú còn trở lại với vai trò một diễn viên.

Việc trở lại với sóng truyền hình được xem là quyết định bất ngờ của MC Tuấn Tú sau 5 năm "ở ẩn". Trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress, Tuấn Tú tâm sự: "Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào. Tôi coi họ như bạn bè. Nếu vô tình gặp, tôi sẽ chào, hỏi thăm nhưng không đi quá giới hạn. Điều đó khiến vợ tôi yên tâm. Vợ tôi biết một vài bạn gái cũ của chồng và trò chuyện thoải mái với họ".

Mái ấm nhỏ hạnh phúc của Tuấn Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

MC Lưu Hà thời tiết và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng đại gia

Sau khi rời khỏi VTV, Lưu Hà lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã trong công việc kinh doanh.