Tin mới

MC mặc bikini bình luận bóng đá xuất hiện trên khán đài trận Việt Nam -Yemen

Thứ năm, 17/01/2019, 10:27 (GMT+7)

MC Thu Hằng cùng các cổ động viên cuồng nhiệt có mặt tại UAE để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen.

MC Thu Hằng cùng các cổ động viên cuồng nhiệt có mặt tại UAE để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen.

Tối 16/1, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen đã diễn ra với chiến thắng cho thầy trò ông Park Hang Seo. Trong số những khán giả Việt may mắn có mặt trực tiếp trên sân, có một cô gái khá đặc biệt từng gây xôn xao trên truyền hình mùa World Cup vừa qua. Đó chính là nữ MC Thu Hằng của chương trình Tiên tri nước Nga.

Trên trang cá nhân, Thu Hằng không quên chia sẻ những hình ảnh đặc biệt của bản thân cùng các cổ động viên trên sân cổ vũ: "Chuyến đi chưa đầy 24h với nhiều cảm xúc. Chúc mừng ĐTVN với chiến thắng 2-0 trước Yemen. Mở rộng cánh cửa vào vòng 1/8".

 

Thu Hằng cùng các cổ động viện có mặt trên sân để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, MC Thu Hằng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi mặc bikini dẫn chương trình dự đoán kết quả các trận đấu trong khuôn khổ World Cupw 2018. 

 Trong 3 trận đấu gần đây MC Thu Hằng mặc bikini quấn thêm chiếc khăn mỏng. Điều này khiến nhiều khán giả thích thú nhưng cũng có không ít bình luận đây là trang phục phản cảm trên sóng truyền hình.

 

MC Thu Hằng mặc bikini trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news