Tin mới

MC Mai Ngọc gặp sự cố 'dở khóc, dở cười' trên sóng truyền hình

Thứ hai, 18/05/2020, 10:15 (GMT+7)

Dù là BTC, MC kỳ cựu của VTV nhưng BTV Mai Ngọc cũng có những lúc mắc sai lầm tai hại như thế này.

Thời gian gần đây, MC Mai Ngọc của đài VTV đã chuyển từ vị trí "cô gái thời tiết" sang dẫn thời sự nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Không chỉ xinh đẹp mà MC Mai Ngọc còn gây ấn tượng với lối dẫn khéo léo, thông minh, ngôn ngữ linh hoạt.

BTV Mai Ngọc gặp sự cố trên truyền hình.

Thế nhưng, dù là MC kỳ cựu thì cũng không thể tránh được những sự cố hy hữu trên sóng truyền hình như thế này. Cụ thể, mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện một lỗi nhỏ của Mai Ngọc trong bản tin "Việt Nam hôm nay" phát sóng ngày 17/5. Trong lúc đưa tin về cuộc sống bình thường ở Trung Quốc thay vì nói : "Người lớn đi làm, trẻ con đi học" thì cô nàng đã nói thành "Người lớn đi học, trẻ con đi làm".

Tuy nhiên, đây chỉ là một sự cố nhỏ, không ảnh hưởng đến nội dung của bản tin. Tuy vậy, cư dân mạng thì vẫn thích thú chia sẻ topic này như một điều thú vị trong nghề nghiệp của những người làm truyền hình.

Trước đó, việc BTV Hoài Anh bật cười khi đang dẫn trực tiếp cùng BTV Hữu Bằng trong bản tin thời sự trưa ngày 23/11/2016 cũng khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, trong bản tin này, BTV Hữu Bằng đã đọc sai từ “phòng, dự trữ”, thành “dự trữ phòng”. Điều này không chỉ khiến khán giả truyền hình mà đến đồng nghiệp dẫn cũng không nhịn được cười.

BTV Hoài Anh bật cười trên sóng truyền hình

Thế nhưng, nụ cười duyên dáng vô tình bị quay lại của BTV Hoài Anh đã gây sốt mạng xã hội một thời gian. Thay vì những lời chỉ trích thì Hoài Anh lại hận được sự yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news