Tin mới

MC Minh Hà đeo nhẫn đôi hậu tin đồn chia tay Chí Nhân

Thứ hai, 11/11/2019, 18:31 (GMT+7)

Minh Hà đăng ảnh mặc áo đôi, đeo nhẫn đôi và chia sẻ về chỗ dựa của mình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Minh Hà đăng ảnh mặc áo đôi, đeo nhẫn đôi và chia sẻ về chỗ dựa của mình: "Chỗ dựa của Hà. Hôm qua thấy Hà mệt, hôm nay gửi tới 7 hộp yến làm sẵn, dặn ăn trọn 1 tuần cho khoẻ. Tình cảm là thứ đẹp và quý nhất trên cuộc đời này là thế".

Minh Hà gây chú ý khi đeo nhẫn đôi.

Ngay lập tức nhiều người nghĩ Minh Hà đã có bạn trai mới và được chăm sóc hết mực. Tuy nhiên, nhiều bạn bè đoán người đeo nhẫn đôi với Minh Hà là Diễn viên Diễm Hương. Trong khi đó, Diễm Hương bình luận: "Tay người yêu Hà, em sao biết được".

Bạn bè cho rằng người đeo nhẫn đôi cùng Minh Hà là bạn của cô  - Diễm Hương.

Trước đó, loạt ảnh Chí Nhân và con trai đi ăn cùng một cô gái lạ mặt đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo như lời kể, cô gái này khá thân thiết với nam diễn viên và bé Be (con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh trước đây). Thậm chí, người này cũng gọi con trai Chí Nhân là "con", có những hành động chăm sóc rất ân cần.

Điều này làm dấy lên nghi vấn Chí Nhân đã có tình yêu mới và âm thầm chia tay MC Minh Hà. Thậm chí, có người còn soi ra, Minh Hà và Chí Nhân đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook.

Hình ảnh Chí Nhân đi ăn cùng một cô gái.

Trả lời phỏng vấn báo Gia đình và xã hội, MC Minh Hà úp mở: "Tôi không muốn chia sẻ quá sâu về cuộc sống riêng của mình. Chỉ biết rằng hiện tại, cuộc sống cá nhân của tôi đang rất vui, rất hạnh phúc. Tôi là người độc thân, tự do nên hễ cứ đi với ai, gặp gỡ ai là bị đồn đại, điều đó là rất khó tránh. Nhưng thật không thoải mái chút nào khi đời sống cá nhân của mình bị đưa lên mạng như vậy. Tôi có yêu cầu bạn đó gỡ bỏ hình ảnh nhưng không được chấp nhận".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Nhân Minh Hà