Tin mới

MC Minh Hà mặc váy cưới, chuẩn bị kết hôn với Chí Nhân?

Thứ năm, 17/03/2016, 12:56 (GMT+7)

\nHình ảnh MC Minh Hà rạng ngời trong chiếc váy cô dâu tại một tiệm ảnh cưới ở Hà Nội khiến dư luận đồn đoán cô chuẩn bị lên xe hoa. \n 

Hình ảnh MC Minh Hà rạng ngời trong chiếc váy cô dâu tại một tiệm ảnh cưới ở Hà Nội khiến dư luận đồn đoán cô chuẩn bị lên xe hoa.

[mecloud]kRDfK0zbeh[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Minh Hà chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới xinh đẹp cùng với dòng “check in” tại một tiệm áo cưới ở Hà Nội “Yes, I’m Ready – Vâng, Tôi sẵn sàng”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút được chú ý của cư dân mạng, nhiều lời chúc mừng từ bạn bè được gửi tới MC Minh Hà và khen nữ diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới.

MC Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin đồn Chí Nhân dự định cưới Minh Hà nổ ra ngay tại thời điểm anh và Thu Quỳnh vừa mới chia tay.

Khi đó, Chí Nhân từng chia sẻ: "Khép lại 2015, được nhiều hơn mất!". Ngay sau đó, một người bạn ngỏ ý hỏi: "Sắp cưới à?". Nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp trả lời: "Đúng là bạn thân, cái gì cũng biết!". Câu trả lời của Chí Nhân càng khẳng định tin đồn anh sắp kết hôn là có căn cứ.

Trước đó, dân mạng đã rộ lên thông tin Chí Nhân lo thủ tục ly hôn Thu Quỳnh. Hiện tại, vợ và con trai đã dọn về nhà ngoại.

Chí Nhân - Minh Hà bị bắt gặp bí mật hẹn hò nhau sau khi đóng chung "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Mối quan hệ này bị dư luận chỉ trích vì Chí Nhân đã có vợ và con nhỏ. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, vợ cũ của Chí Nhân dành tất cả tình yêu cho con trai. Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc tinh nghịch, đáng yêu của con.

H.Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Minh Hà