Tin mới

MC Minh Hà tình tứ bên Chí Nhân sau ồn ào "cướp chồng"

Thứ tư, 02/11/2016, 14:40 (GMT+7)

Nữ MC Minh Hà tự tin xuất hiện bên "người tình" Chí Nhân trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016.

Nữ MC Minh Hà tự tin xuất hiện bên "người tình" Chí Nhân trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016.

Tối ngày 1/11, MC Minh Hà và Chí Nhân xuất hiện thân thiết cùng nhau trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016. Đây là lần đầu tiên cặp đôi "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đi dự sự kiện cùng nhau kể từ sau scandal tình cảm ồn ào vào năm ngoái.

Chí Nhân, Minh Hà tình tứ trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016. Ảnh internet

Cả hai tự tin xuất hiện bên nhau sau tin đồn "phim giả tình thật". Ảnh internet

Cả hai khá thoải mái khi nhìn nhau âu yếm dưới ống kính. Sau tin đồn phim giả tình thật với Minh Hà, Chí Nhân hiện tại đã ly hôn.

Trước đó, hồi cuối năm 2015, sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Chí Nhân và Minh Hà vướng nghi án hẹn hò. Ngay lập tức, MC Minh Hà bị dư luận chỉ trích vì là người thứ ba chen vào hạnh phúc của gia đình Chí Nhân. Kể từ scandal đó, Minh Hà  - Chí Nhân chọn cách im lặng trước truyền thông. 

Được biết, Chí Nhân đã có vợ là nữ diễn viên Thư Quỳnh. Cả hai kết hôn vào tháng 2 năm 2014 và hiện có một bé trai kháu khỉnh. Sau lùm xùm với Minh Hà, Chí Nhân đã ly dị vợ.

Sau khi ly hôn, Chí Nhân chính thức lên tiếng cho rằng, anh và vợ cũ ly hôn là bởi cả 2 không thể hòa hợp cũng như tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình, hoàn toàn không có chuyện ai là người thứ 3 đủ sức xen vào và phá vỡ nếu như gia đình anh thật sự hạnh phúc.

[mecloud]Ib27JRPXPc[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news