Tin mới

MC Minh Hà và những vai diễn “người thứ 3” trên màn ảnh

Thứ tư, 25/11/2015, 15:47 (GMT+7)

Trong sự nghiệp làm diễn viên của mình, MC Minh Hà quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong những vai diễn là “người thứ 3”. Hiện tại  Minh Hà của đời thực cũng vướng vào  scandan chen vào tình cảm của Chí Nhân – Như Quỳnh.

Trong sự nghiệp làm diễn viên của mình, MC Minh Hà quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong những vai diễn là “người thứ 3”. Hiện tại  Minh Hà của đời thực cũng vướng vào  scandan chen vào tình cảm của Chí Nhân – Như Quỳnh.

Trước “bão” dư luận, Minh Hà cho biết trên Eva/ Khám phá: "Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác". MC nổi tiếng của Đài truyền hình cho biết, cô sẽ lên tiếng vào thời điểm thích hợp.

MC Minh Hà. Ảnh Internet.

Còn Chí Nhân lại giải thích đó chỉ là buổi đi ăn của anh với Minh Hà sau đợt quay hình, còn mối quan hệ của vợ chồng anh hiện chưa thể chia sẻ.

Trước đây, Minh Hà để lại ấn tượng trong lòng người đọc khi vào vai những cô gái chơi bời, chuyên làm người thứ 3 xem vào tình cảm của người khác. Dưới đây là một số bộ phim mà Minh Hà từng tham gia:

Hôn nhân trong ngõ hẹp

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" có nội dung kể về cuộc sống của gia đình Việt, khi những cặp vợ chồng phải đối mặt với sóng gió hôn nhân vì xuất hiện người thứ ba.

Trong phim, Minh Hà vào vai Phương Trinh, vợ Minh Khang (Chí Nhân) – một người một người phụ nữ giỏi giang, thông minh và xinh đẹp. Tuy nhiên cô lại bị chồng Minh Khang phản bội.

Minh Hà trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Ảnh internet.

Và cũng chính bộ phim này, Minh Hà và Chí Nhân - cặp “vợ chồng” ngọt trên màn ảnh nhận được sự ủng hộ của khán giả. Vào vai vợ chồng nên Minh Hà và Chí Nhân có nhiều cảnh diễn tay đôi tình tứ và những màn “khóa môi” ngọt ngào. Vì sự kết hợp ăn ý trong phim, từng có thời gian cả hai dính tin đồn "phim giả tình thật".

Diệu Ly – Lập trình cho trái tim

Vai diễn đầu tiên và cũng là vai diễn phản diện “để đời” của Minh Hà là cô gái Diệu Ly bất chấp mọi thủ đoạn trong "Lập trình trái tim”, cô muốn có tình yêu của Lâm nên tìm mọi cách để chia rẽ, dùng thủ đoạn để ngăn cách tình cảm giữa Vũ Vũ và Lâm.

Minh hà chua ngoa, đanh đá, lắm mưu kế trong lập trình cho trái tim. Ảnh internet.

Khi vào vai Diệu Ly, khán giả gét cay gét đắng Quỳnh Nga.Nhưng cũng chính vai diễn này đã mang đến thành công cho Minh Hà trong sự nghiệp diễn xuất.

Hồng - Mặt nạ da người

Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Mai Hồng Phong, với bối cảnh là một tòa soạn báo, một bệnh viện và một tập đoàn bất động sản, ba nơi tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng ở đó lại có những con người chung sở thích “đeo mặt nạ”.

Minh Hà trong phim này lành hơn nhữn vai diễn trước. Ảnh internet.

 

Một nhà báo bị hại chết, một bệnh nhân bị chính bác sĩ của mình mưu sát, một đường dây buôn bán nội tạng..., cuộc chiến đấu đầy cam go của những người tìm ra sự thật.

Hồng (Minh Hà) trong phim “Mặt nạ da người” v thông minh, xinh đẹp nhưng Hồng lại chấp nhận làm nhân tình của đại gia lớn tuổi đã có gia đình tên Quân (Phạm Cường).

Nhân vật của Minh Hà vừa đáng thương vừa đáng ghét vì khao khát của Hồng chỉ là muốn được che chở, bảo vệ nhưng lại làm “người thứ ba” phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Đây lại là một vai diễn khiến Minh Hà để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Xin thề anh nói thật

Trinh trong "Xin thề anh nói thật" tiếp tục là nhân vật “lắm chiêu trò” của Minh Hà khi chỉ thích cặp kè với đàn ông giàu có để “moi tiền”.

"Xin thề anh nói thật" là câu chuyện xoay quanh anh chàng Phan Vũ (do Danh Tùng đóng) vì muốn tìm ra một nửa đích thực của mình nên đã quen lần lượt, thậm chí là cùng một lúc nhiều cô gái.

Ảnh Internet.

Cùng một lúc Vũ có 7 cô bồ: Cô Tuyết hay ghen, Mỹ Lan chân dài đỏng đảnh bốc lửa, Mai teen lãng mạn kỳ cục, Hạnh – cô giáo mầm non mắc bệnh nghề nghiệp, cô Trinh (Minh Hà) chuyên đào mỏ, nhà thơ lãng mạn Hương Mơ si mê Vũ tới mức muốn tự tử, Hồng Ngọc – một cô gái tri thức giàu có. Mỗi người Vũ thích một nét nhưng chưa thấy ai hoàn hảo. Sau đó, anh đã gặp được Bảo Lâm (do Jenifer Phạm đóng) và tìm thấy tình yêu của đời mình.

Với vai diễn Trinh này, MC Minh Hà đã trở nên hoạt ngôn, tinh quái hơn bao giờ hết bởi cô Trinh luôn nhanh nhạy không hề bỏ sót bất cứ “mỏ vàng” nào.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news