Tin mới

MC Minh Trang VTV vừa sinh con lần ba

Thứ hai, 16/10/2017, 15:47 (GMT+7)

MC Minh Trang vừa hạ sinh con thứ 3 vào ngày 14/10. Hiện tại, sức khỏe của nữ MC đã ổn định và được xuất viện về nhà.

MC Minh Trang vừa hạ sinh con thứ 3 vào ngày 14/10. Hiện tại, sức khỏe của nữ MC đã ổn định và được xuất viện về nhà.

Trên trang cá nhân, MC Minh Trang không giấu nổi niềm vui khi gia đình có thêm thành viên mới. Cô gửi lời cám ơn đến y bác sĩ và những người đã mang đến lời chúc tốt đẹp cho hai mẹ con. Sau khi tình hình sức khỏe ổn định, MC Minh Trang đã xuất viện đưa “thiên thần nhỏ” thứ ba về nhà.

MC Minh Trang cũng hài hước bày tỏ cảm xúc khi sinh con: “Mặc dù ở viện rất sướng nhưng thấy mọi người đều bảo trời thu Hà Nội đẹp lắm, nắng vàng mát lịm, không ra đường là có lỗi với thời tiết, nên nhà cháu lượn về thôi. Chắc sơm sớm cũng phải 2,3 năm nữa mẹ cháu sẽ mới lại check in ở đây tiếp“.

MC Minh Trang (VTV) sinh con thứ ba. Nhan sắc MC Minh Trang vẫn rất trẻ đẹp và rạng rỡ. Hình ảnh cô vừa sinh xong khỏe mạnh, ôm con cười tươi trước ống kính khiến ai nấy đều bất ngờ.

Gương mặt đáng yêu của nhóc tỳ mới chào đời nhà BTV Minh Trang

 

Trước đó, MC Minh Trang đã có hai cô công chúa xinh xắn

Gia đình hạnh phúc của Minh Trang.

MC Minh Trang là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu thích chương trình "Tuổi đời mênh mông", "Tạp chí MTV".

Ngoài là một MC tài năng trên sóng truyền hình, MC Minh Trang được mọi người yêu quý bởi khả năng nuôi con vô cùng khéo léo. Trước khi hạ sinh bé thứ 3, MC Minh Trang đã có hai con gái, bạn lớn là Daisy 4 tuổi và một bạn nhỏ Bánh Mì.

Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân của mình.

MC Minh Trang là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu thích
chương trình “Tuổi đời mênh mông”, “Tạp chí MTV”.

Để tập chung chăm con, cô từ bỏ công việc fulltime tại VTV để tập trung chăm sóc gia đình và từng bước xây dựng một dự án cá nhân về chăm sóc, giáo dục con cái cho các bậc phụ huynh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news