Tin mới

MC Ngọc Trang trải nghiệm với thử thách “Thành phố Thế giới trong tay bạn”

Thứ hai, 21/09/2015, 11:51 (GMT+7)

MC Ngọc Trang hào hứng tham gia trải nghiệm với những thử thách của “Thành phố Thế giới trong tay bạn”.

MC Ngọc Trang hào hứng tham gia trải nghiệm với những thử thách của “Thành phố Thế giới trong tay bạn”.

Ngọc Trang check – in cùng 3 người chơi - Ảnh: VEBA

Mỗi trải nghiệm đều xuất hiện một người nổi tiếng tham gia cùng người chơi trong suốt hành trình khám phá những điều thú vị từ các thành phố. Nhân vật khách mời của đêm sự kiện cuối tuần này là MC Ngọc Trang xinh đẹp và tài năng.

Trong đêm thứ 8 của chuỗi sự kiện “Thành phố Thế giới trong tay bạn”, ba người chơi xuất sắc cùng MC Ngọc Trang sẽ khám phá thành phố Los Angeles với thử thách phi tiêu và mở bia kiểu cao bồi. Địa điểm trải nghiệm lần này là một quán ăn đậm chất Mỹ ngay giữa lòng Hà Nội mang tên Cowboy Jack’s.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Người chơi tập trung thực hiện phần thử thách phi tiêu - Ảnh: VEBA

Kết thúc trải nghiệm, cả ba người chơi đều nhận được những chiếc túi xách thời trang của Heineken. Đặc biệt người thắng cuộc còn nhận được tấm vé mời tới dự sự kiện lớn nhất vào cuối năm của Heineken và có cơ hội trở thành “Man of the World”.

Hẹn gặp lại các bạn trong đêm nhạc hội Sounds of the World - sự kiện lớn nhất của Heineken - Thành phố Thế giới trong tay bạn diễn ra vào tối 19/9 tới đây tại Top of Hanoi! Đại diện VEBA – đơn vị tổ chức sự kiện Heineken – Thành phố Thế giới trong tay bạn tại Hà Nội bật mí, đêm nhạc hội Sounds of the World quy tụ những DJ đình đám hứa hẹn đem lại một bữa tiệc âm thanh sôi động và đẳng cấp nhất từ trước tới nay.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Ngọc Trang VEBA