Tin mới

MC Ngọc Trang VTV tiết lộ lý do chia tay người yêu đồng giới sau 3 năm chung sống

Thứ ba, 24/07/2018, 10:13 (GMT+7)

Giữa năm 2018, Ngọc Trang và Lin Jay bấy ngờ tuyên bố cả hai chỉ còn là bạn bè. Mặc dù đã chia tay nhưng Lin Jay và Ngọc Trang vẫn rất thân thiết, họ vẫn dành cho nhau những lời hoa mỹ trên mạng xã hội.

Giữa năm 2018, Ngọc Trang và Lin Jay bấy ngờ tuyên bố cả hai chỉ còn là bạn bè. Mặc dù đã chia tay nhưng Lin Jay và Ngọc Trang vẫn rất thân thiết, họ vẫn dành cho nhau những lời hoa mỹ trên mạng xã hội.

Nguyễn Ngọc Trang là một trong những gương mặt MC của VTV, từng dẫn các chương trình như Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, tạp chí đẹp, Không gian Nghệ thuật VTV1…

Ngọc Trang được xem là nữ MC dung cảm khi công khai yêu và chung sống với người tình đồng giới có tên Lin Jay. Thời điểm công khai chuyện tình cảm, nữ MC đã gặp không ít chỉ trích từ phía công chúng vì người ta cho rằng cô lợi dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới từng dọn về sống chung bất chấp sự phản đối của gia đình.

Sau những thử thách, cặp đôi nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Cả hai đã sống với nhau và từng chụp cả ảnh cưới. Nhưng mới đây, Ngọc Trang thông báo đã chia tay Lin Jay khiến không ít người tiếc nuối: "Sau thời gian ở chung, chúng tôi nhận ra có những bất đồng, mâu thuẫn nên cãi nhau rất nhiều. Nhưng quan trọng là mối duyên của hai người đã dừng lại ở thời điểm hiện tại. Mỗi người sẽ có con đường riêng, bạn ấy có thể tìm người mà bạn ấy yêu thích hoặc có thể quay trở lại làm con gái.

Có thể, tôi nghĩ, Lin Jay nói với tôi như vậy khi chia tay để tôi đỡ phải suy nghĩ nhiều. Còn việc Lin có quay trở lại làm con gái hay không, điều ấy cần thời gian và cũng còn tùy. Điều này chắc phải hỏi bạn ấy mới biết chính xác được".

Khi được hỏi, mọi người thường nói rằng, Ngọc Trang là một MC đồng tính, liệu có đúng không? MC này bộc bạch: "Thực ra tôi là con gái đúng nghĩa, tôi từng lấy chồng và con tôi năm nay học lớp 3. Sau khi đổ vỡ hôn nhân tôi mới đến với Lin Jay. Mọi người hay gọi quan hệ của chúng tôi là quan hệ đồng tính, và cả tôi và Lin đều là người đồng tính nhưng thực tế không phải vậy.

Lin là người của cộng đồng LGBT, tôi coi Lin như một người đàn ông chứ không phải là con gái. Còn tôi, tôi là con gái, và rất nữ tính, tôi vẫn thích đàn ông và có cảm giác với đàn ông chứ tôi không phải là người đồng tính nữ".

"Tôi không đính chính khi bị gọi là nữ MC đồng tính vì mình đang yêu một người như vậy, mọi người hiểu thế cũng được. Còn việc tôi công khai chỉ là tôi không che giấu chuyện tình cảm, nó không có gì sai hay đáng xấu hổ.

Tôi không phải nghệ sĩ nổi tiếng, tôi chỉ là người hoạt động ở lĩnh vực truyền hình. Tôi nghĩ mình cũng không cần phải PR hay làm hình ảnh, hay bắt buộc phải nổi tiếng cho bằng được. Mọi người chú ý đến mối quan hệ của tôi và Lin Jay có thể vì tôi là MC còn Lin là một bạn có ngoại hình rất đẹp trai nên được cộng đồng chú ý. Nếu chúng tôi muốn PR thì còn chia tay nhau để làm gì" - Ngọc Trang chia sẻ.

Ngọc Trang cũng gửi lời xin lỗi người tình đồng tính vì cô vô tình để câu chuyện của cả 2 trở thành chủ đề bàn tán: "Mình cũng muốn xin lỗi Lin Jay vì cả 2 đều không muốn đưa chuyện riêng chia tay lên báo chí nhưng dù sao chuyện gì xảy ra đã xảy ra rồi!

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trang Lin Jay LGBT