Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị trộm sạch đồ tại châu Âu

Thứ tư, 17/04/2019, 08:56 (GMT+7)

Từng sang châu Âu đi diễn, đi du lịch rất nhiều lần nhưng MC Kỳ Duyên vẫn bị trộm sạch đồ tại Ý.

Là MC nổi tiếng, nên Kỳ Duyên thường phải đi lưu diễn, đặc biệt là ở các nước châu Âu. Mỗi năm đi châu Âu ít nhất một chuyến nhưng Kỳ Duyên vẫn vướng phải sự cố trộm đồ.

Kỳ Duyên chia sẻ, châu Âu không an toàn như chúng ta vẫn tưởng. Nếu mọi người đi châu Âu thì phải xác định trước rằng ở đó có rất nhiều trộm cắp. Chính bản thân Kỳ Duyên khi qua Ý cũng bị lấy hết đồ, mất cả hộ chiếu, phải ở lại Ý.

Kỳ Duyên nói: "Bọn ăn cắp ở châu Âu là cả một nhóm, chúng làm rất bài bản và rất nhanh. Có lần tôi mua vé tàu để đi tàu ra sân bay, một ông già bước tới bảo tôi là: "Cô ơi, mắt tôi không nhìn được chữ này, cô đọc hộ tôi với! Tôi không thấy nó ghi là đi ở cổng nào".

Tôi đọc cho ông ấy là đi ở cổng số 21, ông ấy bảo tiếp là không biết cổng số 21 là cổng nào. Tôi chỉ nhích lên một bước để chỉ cho ông ấy phía cổng số 21 thôi mà khi quay lại là mất sạch vali, ví tiền.

Nó lấy xong đi nhanh lắm, xung quanh tôi lại có rất nhiều người nên không thể biết nó đi về hướng nào.

Từng sang châu Âu rất nhiều lần nhưng MC Kỳ Duyên vẫn bị trộm sạch đồ.

Sau này tôi mới biết thủ đoạn của nó là có mấy đứa chuyền nhau vali của mình, hoặc chuẩn bị sẵn một vali giả để ụp vali của mình vào. Bởi thế, nó có đứng ngay cạnh tôi, tôi cũng không biết gì hết.

Thậm chí, trong lúc mình nhảy lên xe lửa mà chưa kịp mang vali lên, có đứa sẽ chạy tới đẩy mình lên rồi cầm vali của mình chạy mất."

Nữ MC hải ngoại nhấn mạnh, kẻ trộm mặc đồ rất đàng hoàng nhưng đến trước chạm dừng, hắn sẽ cầm đồ đi mất hút. Ngay cả khi thuê xe, hoặc ngồi trong xe cũng dễ bị ăn cắp đồ. Hơn nữa, kẻ trộm hay nhắm vào những người Á Đông vì biết thường đem nhiều tiền mặt trong người.

Cuối cùng, MC Kỳ Duyên khuyên khi đi du lịch: Đừng nên mang đồ hiệu, không để ai đụng vào người, ôm chặt đồ, phải thật cảnh giác...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: y