Tin mới

MC Nguyên Khang bất ngờ đòi bỏ về giữa chương trình vì gặp 'ca khó'

Thứ tư, 29/04/2020, 14:46 (GMT+7)

Nam MC đình đám Nguyên Khang bất ngờ đòi bỏ về giữa chương trình vì gặp đối thủ 'khó nhằn'.

Trong tập 3 của Đấu trường âm nhạc nhí mùa 3 cùng vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, MC Nguyên Khang tiết lộ điều mình cảm thấy lo sợ khi sở hữu tài năng âm nhạc 'có hạn'.

Cụ thể khi giới thiệu về quyền Cứu, Đại Nghĩa cho rằng Kha Ly - Thanh duy có thể hát thay đấu sĩ nhí còn Nguyên Khang chỉ nên ngồi im: “Ví dụ Thanh Duy hát được thì ra hát cho bé, Kha Ly hát được thì ra hát cho bé. Nguyên Khang không hát được, đi vô”.

Nguyên Khang giận tím mặt và đòi bỏ về khi bị chê bai về khả năng ca hát. Ảnh chụp màn hình

Sau khi bị đàn anh chê thẳng thừng, nam MC khách mời đã hùng hồn khẳng định rằng 10 năm trước mình đã từng là tài năng âm nhạc nhí nhưng vì không có môi trường để phát triển nên giọng ca của anh đã bị mai một dần theo thời gian.

Đỉnh điểm của màn đối đầu lên cao khi Hoàng Minh đánh bại Thảo My (đội Thanh Duy với tỉ số sát nút 4-3.

Chứng kiến đội Kha Ly thắng 2 trận liên tiếp, Nguyên Khang 'giận dỗi' "Bên kia cái gì mà chiến binh, hạ cả hai đội luôn rồi, chơi vậy chơi với ai, thôi vậy em đi về nha anh. Thôi đi về Thanh Duy ơi”. Hết sức đồng tình, chồng Kha Ly đứng dậy đáp: “Anh Khang ơi, chơi vậy ai chơi lại. Thôi về các con ơi”.

Trước tình hình căng thẳng, đội bên đã tìm cách xoa dịu và tiết lộ rằng đội Nguyên Khang sở hữu chiến binh khiến cả đội cô đều run sợ. Chính điều này đã níu kéo và khiến MC Nguyên Khang tò mò phải dừng bước để ở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news