Tin mới

MC Nguyên Khang điển trai như soái ca trên sân khấu Người hát tình ca

Thứ năm, 29/06/2017, 16:16 (GMT+7)

Không chỉ "đốn tim" fans bởi vẻ ngoài điển trai, MC Nguyên Khang còn có tài trong nhiều lĩnh vực mà mình tham gia khiến khán giả ngưỡng mộ.

Không chỉ "đốn tim" fans bởi vẻ ngoài điển trai, MC Nguyên Khang còn có tài trong nhiều lĩnh vực mà mình tham gia khiến khán giả ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong hậu trường ghi hình chương trình Người hát tình ca 2017, MC Nguyên Khang đốn tim fan bởi vẻ ngoài điển trai như soái ca.

 Vốn hâm mộ Ý Lan lại là người đàn ông galăng, Nguyên Khang luôn cố gắng chăm chút cho diva hải ngoại từng chút một.

Ngược lại, con gái nghệ sĩ Thái Thanh cũng rất thích trêu đùa với chàng nghệ sĩ trẻ. 

Lần dẫn Người hát tình ca, Nguyên Khang đã chủ động sáng tạo hơn trong cách dẫn của mình để phù hợp với một chương trình toàn những ca khúc nhạc tình.

 

Khi anh đàn một khúc nhạc piano, khi sử dụng xe lôi của thập niên trước cho phần minh họa một ca khúc bolero khiến khán giả và các giám khảo thích thú.

 

 
Sự gần gũi và dễ mến của MC Nguyên Khang khiến cả giám khảo và người chơi thích thú.
Thậm chí, khi biết Thái Sơn có mẹ bệnh nặng. Nguyên Khang đã vào tận hậu trường để an ủi động viên nhằm giúp thí sinh có thêm tinh thần để tiếp tục thi. 

Nguyên Khang từng là một phát thanh viên kỳ cựu trên sóng Xone FM. Anh từng tốt nghiệp loại giỏi ngành Vật lý kỹ thuật - Khoa Vật lý ứng dụng của Đại học Bách khoa Tp.HCM

Quán quân Cầu vồng của VTV6 đã đưa Nguyên Khang đến gần hơn với công việc MC. Anh chàng liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình ở nhiều gameshow như Trò chơi âm nhạc, Chuyên cơ số 6, X Factor, The Remix, Cười là thua, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Người hát tình ca...

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news