Tin mới

MC Nguyên Khang khiến dân mạng "ngã ngửa" với nhan sắc lạ lẫm sau thời gian dài mất tích

Thứ hai, 04/03/2019, 17:32 (GMT+7)

Ngoài những lời khen dành cho ngoại hình mới này, dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối đối với nhan sắc duyên dáng ngày xưa của MC Nguyên Khang.

Mới đây, sau khi xuất hiện tại chương trình gameshow "Confetti Việt Nam" với vai trò là MC chính thay cho Sam, anh chàng khiến không ít người bàng hoàng bởi nhan sắc khác lạ đến nỗi không nhận ra nhất là đôi mắt hai mí bị "lỗi", kể từ đó Nguyên Khang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi và được quan tâm còn hơn cả 10 câu hỏi "hái ra tiền".

Hình ảnh khác lạ của MC Nguyên Khang. Ảnh chụp màn hình

Từng được biết đến là chàng MC sở hữu nhan sắc điển trai, đặc biệt là đôi mắt 1 mí làm nên thương hiệu. Nhưng ở thời điểm hiện tai, nhan sắc của anh chàng thực sự khiến nhiều người không nhận ra.

Có thể thấy rõ gương mặt của nam MC đã có nhiều thay đổi. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều người cho rằng nam MC đã nhờ các biện pháp thẩm mỹ can thiệp nên gương mặt trông mới khác lạ như hiện tại.

Đôi mắt hai mí bị nhấn "lỗi" với mí mắt cực to, biến nhan sắc của anh chàng trở nên khác lạ, gương mặt cứng đờ, không tự nhiên.​

Ngay sau khi chương trình lên sóng, nam MC Nguyên Khang đã nhận về không ít ý kiến trái chiều, đa số đều cho rằng anh đã Phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news