Tin mới

MC Nguyên Khang lên tiếng về sự cố đọc nhầm Quán quân The Voice Kid 2019

Chủ nhật, 27/10/2019, 11:35 (GMT+7)

Sau sự cố đọc nhầm tên Quán quân của The Voice Kid 2019, MC Nguyên Khang đã lên tiếng trần tình.

Sau sự cố đọc nhầm kết quả và gọi nhầm tên quán quân tại đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2019, MC Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Nam MC này nhận lỗi về bản thân vì sai lầm mắc phải trên sóng truyền hình. Nguyên Khang cho rằng sai lầm là một sự cố không ai muốn nhg nó là một phần tất yếu.

Sự cố đọc nhầm tên khiến Quán quân The Voice Kid 2019 bật khóc nức nở. Ảnh: Zing

"Tôi không quy trách nhiệm cho bất cứ ai mà nhận đó là lỗi của mình. Tôi nghĩ sự cố thì kiểu gì cũng phải có. Ngay như cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe, đến một MC kỳ cựu rất nổi tiếng cũng công bố nhầm kết quả", MC Nguyên Khang cho hay.

Nguyên Khang cũng chia sẻ, điều quan trọng nhất là anh đã kịp thời nhận ra lỗi là đính chính ngay lập tức.

Thông qua sự việc này, MC Nguyên Khang cũng gửi lời xin lỗi đến 2 huấn luyện viên Hương Giang và Dương Cầm vì đã làm tụt mất cảm xúc của 2 người.

Có lẽ do tôi thực sự yêu mến Chấn Quốc và nguyên một ngày hôm nay ngồi nghe cậu ấy hát, bài hát về mẹ của cậu ấy đã chạm tới cảm xúc của tôi. Đó là một phần khiến tôi không tập trung, dẫn đến công bố nhầm kết quả này.

Nguyên Khang gửi lời xin lỗi đến 2 huấn luyện viên sau sự cố nói trên. Ảnh: Internet

Thôi thì biết làm sao được. Tôi gửi lời xin lỗi đến huấn luyện viên Hương Giang, Dương Cầm và chúc mừng huấn luyện viên Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương", MC Nguyên Khang bộc bạch.

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news