Tin mới

MC nổi tiếng Đài Loan đối diện án tù chung thân vì tội cưỡng bức hàng loạt

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:25 (GMT+7)

Nam MC Đài Loan - Tân Vĩ bị tố lừa gạt và ép nhiều phụ nữ quan hệ. Cộng với hành vi chiếm đoạt tài sản, Tần Vĩ đang đối diện mức án 49 năm tù.

Nam MC Đài Loan - Tân Vĩ bị tố lừa gạt và ép nhiều phụ nữ quan hệ. Cộng với hành vi chiếm đoạt tài sản, Tần Vĩ đang đối diện mức án 49 năm tù.

Tờ Đông Sâm cho hay nam MC nổi tiếng Đài Loan bị stylist khởi kiện vì tội cưỡng bức hàng loạt. Theo lời khai của stylist này, cô cho biết cả hai đã quen biết từ nhiều năm trước: "Nhiều lần, anh ta lợi dụng việc tôi phải chọn trang phục biểu diễn để ép tôi quan hệ”, cô khóc kể lại.

Nam MC cũng từng bị cáo buộc khi nhiều lần hành xử đồi bại với một fan nữ và một số phụ nữ quen biết qua bạn bè.

Nam MC nổi tiếng Đài Loan - Tân Vỹ.

Cảnh sát Đài Bắc vào cuộc điều tra và phát hiện nam nghệ sĩ thường sử dụng danh tiếng để lừa gạt và ép nhiều phụ nữ quan hệ với mình. Cảnh sát cũng đã tìm ra bằng chứng anh ta cưỡng hiếp 8 phụ nữ, trong đó có cả trẻ vị thành niên. Cộng với hành vi chiếm đoạt tài sản, Tân Vĩ bị đề nghị mức án 49 năm tù.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, hiện cơ quan tố tụng đang xem để xét giảm mức án cho nam MC vì anh gặp phải tai nạn bỏng và đang trong quá trình điều trị.

Tần Vĩ là nam diễn viên, MC có tiếng tại Đài Loan. Anh từng nhận giải Chuông vàng danh giá. Bên cạnh giải thưởng, nam nghệ sĩ được biết đến như người vượt khó nhất showbiz. Bê bối này khiến dư luận Đài Loan bất bình.

Anh từng là hình tượng của nhiều người

Năm 2006, Tần Vĩ gặp sự cố hỏa hoạn trong buổi ghi hình. Kết quả là anh bị bỏng nặng và suýt phải giã từ ngành giải trí. Vì mặt bị thương tổn, Tần Vĩ mất nhiều hợp đồng làm phim, MC.

Cùng lúc đó anh rơi vào cảnh túng thiếu vì nợ nần. Trải qua thời gian khó khăn, anh tiến hành thẩm mỹ lại mặt và xây dựng lại từ đầu, trở thành MC hàng đầu Đài Loan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news