Tin mới

MC Phan Anh bị "đòi" lại tiền từ thiện

Thứ tư, 30/11/2016, 09:46 (GMT+7)

Ngay sau khi trang cá nhân hoạt động trở lại, nhiều người đã vào bình luận với nội dung đòi lại tiền quyên góp từ thiện đã gửi cho MC Phan Anh.

Ngay sau khi trang cá nhân hoạt động trở lại, nhiều người đã vào bình luận với nội dung đòi lại tiền quyên góp Từ thiện đã gửi cho MC Phan Anh.

Thời gian qua, việc MC Phan Anh tận tình đi làm từ thiện đã trở thành chủ đề luôn được dư luận quan tâm đặc biệt. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình thì vẫn có một số ý kiến hoài nghi về quá trình sử dụng tiền từ thiện của MC Phan Anh.

MC Phan Anh vấp phải một số ý kiến phản đối. Ảnh internet

Không chỉ dừng lại ở những tranh luận gay gắt, thậm chí, trang cá nhân Facebook của Phan Anh cũng bị tấn công, một số người mạo danh anh để bịa đặt quyền sở hữu số tiền từ thiện. Ngay khi lấy lại được trang cá nhân, Phan Anh đã hào hứng thông báo hoàn thành xong việc chọn giống bò để trao cho bà con miền Trung:

"Phù! Vậy là em đã được trở lại. Mấy ngày không có facebook lại khỏe bà con cô bác ạ, làm được bao nhiêu là việc nhé! Tinh thần là chúng ta đã chọn xong bò giống để trao đợt một vào ngày mai tại Phương Mỹ - Phương Điền - Hà Tĩnh"

MC Phan Anh cũng thông báo do ước lượng số tiền còn lại nhiều hơn dự kiến, anh và ê-kíp quyết định mở rộng đối tượng nhận sự hỗ trợ là bệnh nhi nghèo cần mổ tim của cả khu vực miền Trung thay vì không giới hạn tại hai tỉnh Quảng Bình – Hà Tĩnh, ưu tiên những trẻ em tại vùng bị thiệt hại nặng của các đợt lũ lụt vừa qua.

Một số hình ảnh Phan Anh trong chuyến từ thiện. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau thông báo đó, đã có một số nickname vào bình luận tỏ ý không hài lòng về cách làm việc của MC "Vietnam Idol". Không những vậy, một số người còn lên tiếng đòi lại tiền từ thiện đã gửi cho MC Phan Anh. Nickname Hung Nguyen bình luận: "Tôi nói dựa trên tinh thần cậu Phan Anh đề nghị, cậu ấy đề nghị nếu không đồng ý với cách cậu ấy chi tiêu, có thể láy lại tiền. Tôi không phá hoại gì cả. Tôi ghi rõ trong phiếu gửi tiền với nội dung "chuyển tiền ủng hộ bà con vùng lũ". Cậu ấy không làm được, hãy cho tôi nhận lại tiền".

Đáp lại yêu cầu của người này, MC Phan Anh viết: "Mời bạn ra ngân hàng làm thủ tục nhé cho tôi nhẹ lòng".

“Người nhà tôi cũng hoãn các dự định giúp những bệnh nhân nghèo, để góp 2 triệu vào tài khoản Phan Anh, vì nghĩ người bị lụt cần kíp hơn. Giờ kế hoạch và hình thức từ thiện lại mua bò, rồi còn gì nữa. Giống như người ta đưa tiền nhờ anh mua thứ này, anh tự đi mua thứ khác chứ anh ko tôn trọng ý nguyện người gửi, hơi buồn” – nickname Long Hải bình luận.

Ngay lập tức, MC Phan Anh trả lời: “Anh ơi! Tôi xin trả lại người nhà anh 2 triệu được không. Tôi đã trình bày rõ ngay từ đầu các kế hoạch, anh thấy hợp anh chuyển, không hợp thì thôi, thậm chí nếu anh chuyển rồi anh có thể rút lại. Tôi đưa ra mọi phương án! Anh không làm! Giờ anh nói thế có phải là hỏng hết cả tâm anh không ạ? Tôi cũng thấy hơi buồn anh nhé”.

Có thể thấy, con đường làm từ thiện của MC Phan Anh gặp không ít vướng mắc. Dù vậy, vì bà con miền Trung, Phan Anh vẫn sẵn sàng đối mặt với "búa rìu" dư luận. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh