Tin mới

MC Phan Anh bức xúc lên tiếng trước trò chơi phản cảm của đôi nam nữ

Thứ sáu, 11/08/2017, 09:49 (GMT+7)

Nóng mắt trước hình ảnh một đôi nam nữ đang chơi trò chơi với hành động nhạy cảm trước mặt nhiều trẻ nhỏ, MC Phan Anh, và ca sĩ Thái Thùy Linh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về việc làm của 2 thanh niên trẻ.

Nóng mắt trước hình ảnh một đôi nam nữ đang chơi trò chơi với hành động nhạy cảm trước mặt nhiều trẻ nhỏ, MC Phan Anh, và ca sĩ Thái Thùy Linh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về việc làm của 2 thanh niên trẻ.

MC Phan Anh tỏ rõ sự không hài lòng trước hành động vô ý đến vô tâm của người lớn. Ảnh: FB

Mạng xã hội 2 ngày qua liên tục lan truyền hình ảnh và clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ đang chơi trò chơi bơm bóng tại một bữa tiệc với hành động nhạy cảm trước mặt nhiều trẻ nhỏ.

Hành động này nhanh chóng khiến nhiều người cảm thấy "nóng mặt" và bức xúc, trong đó giới nghệ sĩ cũng phải lên tiếng.

Ca sĩ Thái Thùy Linh bức xúc trước trò chơi bệnh hoạn.

Vốn là người luôn quan tâm đến những hoạt động xã hội và thường xuyên lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em nên khi nhìn thấy hình ảnh không mấy đẹp mắt, Phan Anh nhanh chóng lên tiếng thể hiện sự bức xúc.

Theo anh, hành động của đôi nam nữ này vốn dĩ đã phản cảm, đã vậy lại còn làm trước mặt trẻ nhỏ. Điều tưởng chừng vô hại nhưng thật ra tiềm ẩn tác hại khôn lường nếu như các em nhỏ chưa đủ nhận thức vô tình làm lại, bắt chước.

Phan Anh tỏ rõ sự không hài lòng trước hành động vô ý đến vô tâm của người lớn, trên trang cá nhân anh viết: "Đành rằng là trò chơi, nhưng phải biết chơi ở không gian nào! Đành rằng có thể bị gọi lên, nhưng cũng phải biết nói câu từ chối những cái nhạy cảm! Đành rằng là trẻ con ngây thơ, nhưng cũng phải hiểu có những hành động tụi nhỏ sẽ lặp lại vô ý".

MC Phan Anh cũng gửi lời nhắn nhủ mong người lớn ai cũng ứng xử cẩn trọng hơn trong các chương trình có trẻ nhỏ.

Ngoài MC Phan Anh thì ca sĩ Thái Thúy Linh cũng bày tỏ giận dữ khi nhìn thấy những hình ảnh này, cô cho rằng đây là sự thô bỉ, trò chơi bệnh hoạn...

Chia sẻ của 2 nghệ sĩ này nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ của cư dân mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news