Tin mới

MC Phan Anh công khai tin nhắn ủng hộ nhưng quyết giấu số tiền gây tò mò

Thứ năm, 19/03/2020, 10:15 (GMT+7)

MC Phan Anh công khai tin nhắn ủng hộ trong phòng chống dịch Covid-19 nhưng nhất quyết không để lộ số tiền là bao nhiêu.

Mới đây, MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh chuyển khoản đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ nhà nước, chính quyền trong phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, nam MC điển trai này lại quyết định không công khai số tiền ủng hộ là bao nhiêu khiến cư dân mạng tò mò. Dù vậy, hành động của Phan Anh cũng đáng được ghi nhận, dù ít hay nhiều thì đó là tấm lòng của người nghệ sĩ.

MC Phan Anh công khai tin nhắn ủng hộ nhưng giấu số tiền. Ảnh internet

Vừa qua, MC Phan Anh bất ngờ bị khơi lại chuyện Từ thiện năm xưa khi Hà Anh Tuấn xây dựng 3 phòng cách ly áp lực âm điều trị Covid-19. Ngay sau đó, nam MC này đã lên tiếng cho rằng, sẽ thưởng tiền cho ai tìm thấy chứng cứ mình ăn chặn tiền từ thiện.

Năm 2016, Phan Anh có đứng ra kêu gọi ủng hộ ba con miền Trung gặp khó khăn. Sau đó, nam MC bị nghi ngờ dùng tiền từ thiện để mua xe, làm việc cá nhân. Tuy nhiên, Phan Anh khẳng định, anh dùng chính tiền của mình để mua xe chứ không phải lấy tiền từ thiện. Năm 2016, Phan Anh có đứng ra kêu gọi ủng hộ ba con miền Trung gặp khó khăn. Sau đó, nam MC bị nghi ngờ dùng tiền từ thiện để mua xe, làm việc cá nhân. Tuy nhiên, Phan Anh khẳng định, anh dùng chính tiền của mình để mua xe chứ không phải lấy tiền từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news