Tin mới

MC Phan Anh nhận được hơn 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Thứ hai, 17/10/2016, 14:42 (GMT+7)

Chỉ trong chưa đầy 24h, MC Phan Anh đã kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Chỉ trong chưa đầy 24h, MC Phan Anh đã kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Mới đây, MC Phan Anh thông báo trên trang cá nhân của mình về số tiền các mạnh thường quân gửi về ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt. Theo đó, từ con số 500 triệu (số tiền gia đình MC Phan Anh ủng hộ) đã lên tới 900 triệu đồng sau vài giờ. Không dừng lại ở đó, con số này nhanh chóng tăng lên, đến sáng ngày 17/10 (chưa đầy 24 giờ đồng hồ) số tiền quyên góp giúp đỡ người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt đã lên tới hơn 2 tỷ đồng.

MC Phan Anh công khai số tiền ủng hộ nhận được. Ảnh internet

MC Phan Anh cho biết kế hoạch sắp tới: "Cả nhà ơi! Số tiền chúng ta huy động đến thời điểm này nhé. Chiều tối nay Phan Anh và một vài người bạn sẽ bay Đà Nẵng, thu gom đồ rồi di chuyển đến tặng bà con Quảng Bình (ngày 18) - Hà Tĩnh (ngày 19). Chúng ta sẽ trao tối đa là 3 xã!".

Những ngày qua, người dân miền Trung đang phải oằn mình chống chọi với lũ lụt. Khó khăn chồng chất khó khăn, lũ dâng cao ngập đến mái nhà, người dân cạn kiệt lương thực.

Để chia sẻ với những khó khăn bà con miền Trung đang phải đối mặt, MC Phan Anh cùng gia đình đã dành số tiền 500 triệu để ủng hộ bà con. Mục đích của Phan Anh muốn cùng tất cả mọi người hỗ trợ khẩn cấp ít nhất 1.000 hộ dân - những xã bị thiệt hại nặng nề nhất tại Quảng Bình và Hà Tĩnh. Ngoài MC Phan Anh, còn rất nhiều các mạnh thường quân cùng chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung.

Xem thêm video

[mecloud]OjejkJKDBi[/mecloud]

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news